เนติเซน ชื่นชม พัคจีมิน หลังได้จัดการกับผู้ที่แสดงความเห็นแย่ๆ เกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเธอ

พัคจีมิน ได้สร้างความรู้สึกเข้าไปอีก เมื่อเธอได้ครองใจผู้ชม ในระหว่างการปรากฏตัวของเธอ ในรายการ K-Pop Star ของช่อง SBS

 

ไม่ใช่แค่เธอจะได้กลายเป็นผู้ชนะในรายการในซีซั่นแรกเท่านั้น แต่เธอยังได้เข้ามาเป็นหนึ่งในศิลปินในสังกัด JYP Entertainment และได้เดบิวท์ในฐานะเมมเบอร์ของวง 15&

ไม่นานมานี้ มีรายงานว่า เธอได้ออกมาจากค่าย JYP แล้ว และได้สื่อสารกับแฟนๆ ของเธอผ่านทางอินสตาแกรม และการปรากฎตัวในคอนเทนท์วิดีโอต่างๆ ด้วย

เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ พัคจีมิน ได้อัพโหลดภาพของเธอในอินสตาแกรม ทำให้หลายคนอ้าปากค้างที่การเปลี่ยนแปลงของเธอ

หลายคนได้ตื่นเต้นกับการเปลี่ยนไปของเธอ แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่ได้รู้สึกยินดีกับเธอเลย จากนั้น ภาพดังกล่าวก็กลายเป็นสาเหตุของการขึ้นเทรนด์ค้นหาของเธอใน Naver

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา พัคจีมิน ได้ปรากฏตัวในคลิปวิดีโอ YouTube ล่าสุด จาก DIVE Studios และได้กล่าวถึงสถานการณ์ซึ่งเธอได้เจอกับตัวเธอเอง

ปรากฏว่า มีชาวเน็ตบางส่วนได้ถามเธอว่า เธอได้ทำหน้าอกมาหรือเปล่า และเมื่อเธอได้เห็นคอมเมนท์เหล่านั้น พัคจีมิน ก็มีบางสิ่งที่อยากจะพูดกับคนเหล่านั้นด้วย

เธอโกรธมากๆ ที่แทนที่จะโฟกัสที่งานดนตรีของเธอ และการทำงานหนักของเธอ แต่หน้าอกของเธอกลับได้รับความสนใจแทน พัคจีมิน ได้แชร์ความจริง เกี่ยวกับหน้าอกของเธอ ซึ่งเป็นธรรมชาติทั้งหมด และเธอไม่ได้ทำศัลยกรรมเลย

เธอยังได้แชร์อีกว่า มันเป็นเชื้อสายจากทางครอบครัวของคุณพ่อของเธอ ซึ่งได้มอบยีนที่ดีเช่นนี้ให้เธอ

เห็นได้ว่า พัคจีมิน นั่นทั้งเท่ และตรงไปตรงมากับผู้ที่เกลียดชังเธอ หลายๆ ก็ยังได้คอมเมนท์แย่ๆ ในวิดีโอของเธอ และก็มีอีกส่วนที่ได้ให้กำลังใจเธอด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก kpopmap

 ขอบคุณภาพจาก IG jiminxjamie 

ขอบคุณคลิปจาก DIVE Studios

  บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ