ฮเยริ Girl’s Day และ โรเซ่ BLACKPINK ร่วมทานดินเนอร์ด้วยกัน ใน Vlog ใหม่ล่าสุด

ฮเยริ Girl’s Day ได้ใช้ช่วงเวลายามเย็นที่สุดน่าประทับใจกับ โรเซ่ BLACKPINK ใน Vlog ใหม่ล่าสุด

 

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ฮเยริ Girl’s Day ได้อัพโหลด Vlog ตัวใหม่ ในแชนแนล YouTube ของเธอ

ในคลิปวิดีโอ ฮเยริ ได้โทรหา โรเซ่ ในรถในขณะที่กำลังเดินทางไปพบเธอ และทั้ง 2 ไอดอล ก็ได้ตกลงแผนการของพวกเธอ เธอได้พูดกับกล้องว่า “ฉันมีโปรแกรมทานดินเนอร์กับเพื่อนสนิทของฉันค่ะ”

เมื่อเธอได้ออกมาจากรถ ฮเยริ ได้วิ่งไปสวมกอด โรเซ่ อย่างจัง ทั้งได้เดินไปยังร้านอาหารเฝอ ที่ โรเซ่ ได้อยู่ก่อนแล้ว และช่วยเธอถ่ายทำ Vlog

 

โรเซ่ ได้แนะนำตัวเองกับผู้ชมของ ฮเยริ เธอพูดด้วยความเขินว่า “ฉัน โรเซ่ นะคะ! ยินดีที่ได้พบทุกคนค่ะ” ฮเยริ ได้อธิบายว่า “เธอจะโชว์แค่ผมของเธอ เพราะเธอไม่ได้แต่งหน้ามา” และโรเซ่ ก็ได้บอกอีกว่า “ฉันยอมผมแล้วนะ!”

หลังจากที่สั่งอาหารเสร็จ โรเซ่ ได้บอกกับ ฮเยริ ว่า เธอบอกแม่ของเธอว่า เธอกำลังจะออกมาทานอาหารกับเมมเบอร์วง Girl’s Day ฮเยริ ได้ถามด้วยรอยยิ้มว่า “เธอพูดว่า ‘อีกแล้ว’ หรือเปล่า?” และพูดถึงการพบกันก่อนหน้านี้ของทั้งคู่ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน พวกเธอจับมือกัน โรเซ่ ได้บอกว่า “มันรู้สึกว่าไม่นานมานี้เอง! ฉันคิดถึงเธอจัง! มันรู้สึกว่า ฉันเจอเธอบ่อยๆ เพราะเราส่งข้อความหากันตลอด”

 

จากนั้น โรเซ่ ก็ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอ ที่ได้ตกหลุมรัก ยูร่า Girl’s Day ตอนที่เธอได้มาหาเธอก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะแชร์แผนการเกี่ยวกับทริป ฮาวาย ที่กำลังจะมาถึง ฮเยริ ได้แสดงท่าทีอิจฉาเล็กน้อย ในขณะที่กำลังดูตารางในฮาวายของโรเซ่ และเผยว่า เธอไม่สามารถไปด้วยได้ เนื่องจากติดถ่ายละคร

ไอดอลสาวทั้ง 2 คน ได้เดินทางไปที่ คาเฟ่ ที่ โรเซ่ เป็นคนแนะนำต่อ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เอ็นจอยกับเค้ก และเครื่องดื่มด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก 혜리

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ