ต้นสังกัดของ ซอนมี ยื่นเรื่องฟ้อง ผู้ที่แสดงความเห็นแย่ๆ และหมิ่นประมาท 12 ราย

ซอนมี จะดำเนินการกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นเชิงลบต่อตัวของเธออย่างเป็นทางการ

 

ในวันนี้ (28 ตุลาคม 2019) ทางสังกัด MakeUs Entertainment ต้นสังกัดของ ซอนมี ได้ปล่อยเอกสารแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับผู้ที่แสดงความเห็นแย่ๆ ต่อตัวศิลปิน

โดยทาง MakeUs Entertainment ได้ออกเอกสารชี้แจงข่าวสารให้แฟนๆ ได้รับทราบถึงการดำเนินการ โดยระบุไว้ดังนี้

 “สวัสดี นี่คือ MakeUs Entertainment …”

“... เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง MakeUs Entertainment ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสถานี Songpa Police Station ในเรื่องที่ละเมิดกฎหมายหมิ่นประมาทอย่างชัดเจน (มาตรา 70 ของพระราชบัญญัติส่งเสริมการใช้ข้อมูลและเครือข่ายการสื่อสารและการคุ้มครองข้อมูล ฯลฯ ) และการดูถูก (มาตรา 311 แห่ง พระราชบัญญัติความผิดทางอาญา) ต่อผู้ที่กระทำ 12 ราย โดยการเผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับ ซอนมี ...”

“... เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา เราได้เผยถึงแผนการที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้ที่หมิ่นประมาทในคาแรกเตอร์ และภาพลักษณ์ของ ซอนมี ศิลปินในสังกัดของเรา โดยการสร้าง และเผยแพร่โพสต์ และคอนเมนท์ที่เป็นเรื่องเชิงลบ และกล่าวหาในข้อมูลที่เป็นเท็จ เราได้ยื่นการฟ้องร้องไปรอบแรกแล้ว ผ่านทางตัวแทนกฎหมาย ตามหลักฐานที่เราได้รับความช่วยเหลือจากแฟนๆ ทุกคน และการติดตามด้วยตัวเองของสังกัด ...”

 “... ทางสังกัดของเรา จะดำเนินการตามกฎหมายทั้งคดีแพ่งและอาญา โดยไม่มีความปราณีใดๆ และเราวางแผนที่จะทำให้แน่ใจว่า ในอนาคตผู้ที่ก่อความเสียหาย จะต้องจ่ายเต็มราคาสำหรับการกระทำของพวกเขา หลังจากการร้องเรียนรอบแรกเรากำลังเตรียมยื่นข้อร้องเรียนเพิ่มเติมอีกรอบ และเราจะไม่เพียงแต่ยื่นเรื่องร้องเรียนตามการกระทำผิดทางอาญาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการกระทำทางแพ่งด้วย ...”

“... เราขอแสดงความขอบคุณไปยังแฟนๆ ทุกคน ที่แสดงความรักและการสนับสนุนไปยัง ซอนมี และทางสังกัดของเราจะดำเนินการต่อไป เพื่อปกป้องสิทธิ์ของศิลปินของเรา เราหวังว่าความพยายามของเรา จะนำมาสู่วัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและมั่นคง ขอบคุณ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG miyayeah 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ