HINAPIA จากการรวมตัวของอดีตเมมเบอร์ PRISTIN ประกาศวันเดบิวท์แล้ว!

สาวๆ HINAPIA เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ จากการรวมตัวของอดีตเมมเบอร์ PRISTIN ได้เผยคอนเซปท์ของวง และวันเดบิวท์แล้ว

 

สาวๆ HINAPIA เป็นการรวมตัวกันของสาวๆ ทั้ง 5 คน ซึ่ง 4 ใน 5 คน เคยเป็นอดีตเมมเบอร์สาวจากวง PRISTIN

ก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดใหม่ของพวกเธอ ได้ประกาศว่า อึนอู, มินคยอง (โรอา), คยองวอน (ยูฮา) และ เยบิน (เรน่า) กำลังจะเดบิวท์อีกครั้งพร้อมด้วย เมมเบอร์ปริศนาคนที่ 5 ของวง

และวันที่เดบิวท์ของพวกเธอก็ได้ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว! สาวๆ จะเดบิวท์ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งก็คืออีกประมาณสัปดาห์กว่าๆเท่านั้น! โดยทางต้นสังกัดของพวกเธอ ได้เผยว่า สาวๆ จะทำการแสดงสุดยูนีคในงานโชว์เคส และจะแสดงให้เห็นถึง เสน่ห์ของสาวๆ เกิร์ลครัช

ทาง Al Seul Bit Entertainment ต้นสังกัดของสาวๆ ได้บอกว่า “วันเดบิวท์ของ HINAPIA ถูกคอนเฟิร์มแล้วในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ HINAPIA ประกอบด้วยเมมเบอร์ 5 คน คือ มินคยอง, คยองวอน, เยบิน, อึนอู และเมมเบอร์คนสุดท้ายที่ยังไม่เปิดเผย โดยแฟนๆ จะได้เห็น การแสดงสุดยูนีคของ HINAPIA ที่เต็มไปด้วยคาแรกเตอร์ของแต่ละคน รวมทั้งเสน่ห์ของสาวๆ เกิร์ลครัชด้วย”

4 เมมเบอร์ของวงเคยเป็นอดีตเมมเบอร์จากวง PRISTIN วงเกิร์ลกรุ๊ปเมมเบอร์ 10 คน จากค่าย Pledis Entertainment สาวๆ ได้ประสบความสำเร็จในช่วงที่พวกเธอได้เดบิวท์ในตอนแรกๆ แต่หลังจากนั้น ก็ได้มีประกาศยุบวงขึ้นหลังจากที่ได้ห่างหายไปจากวงการระยะหนึ่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก naver

ขอบคุณคลิปจาก PRISTIN

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ