BTS เก็บสถิติโลก กับยอดผู้ติดตาม TikTok ทะลุ 1 ล้านคน ภายในเวลาไวที่สุด!

หนุ่มๆ BTS ได้กวาดสถิติโลกไปอีกครั้ง กับ ยอดผู้ติดตามในแอคเคาท์ แอพพริเคชั่น TikTok ที่ทะลุ 1 ล้านคน ภายในเวลาไวที่สุด!

 

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง Guinness World Records ได้ประกาศว่า BTS ได้คว้าสถิติ ยอดผู้ติดตาม TikTok ทะลุ 1 ล้านคน ภายในเวลาไวที่สุด!

หนุ่มๆ BTS ได้เข้าร่วมแอพพริเคชั่น TikTok เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 19.40 น. (เวลาเกาหลี) และพวกเขาก็ได้มีผู้ติดตามถึง 1 ล้านคนในเวลา 23.11 น. (เวลาเกาหลี) ซึ่งนี่หมายความว่า เขาได้ทำสถิติใหม่ ในการมีผู้ติดตามถึง 1 ล้านคน ภายในเวลา 3 ชั่วโมง 31 นาทีเท่านั้น

ตามที่ TikTok ระบุ หนุ่มๆ BTS ได้มียอดผู้ติดตามถึง 2 ล้านคน ใน 13 ชั่วโมง และ 3 ล้านคนในเวลา 59 ชั่วโมง (2 วันครึ่ง)

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพลง Boy With Luv ของหนุ่มๆ BTS ที่ฟีทเจอริ่งกับ Halsey ได้คว้าสถิติ Guinness World Records ในหัวข้อ “วิดีโอ YouTube ที่มียอดวิวมากที่สุดใน 24 ชั่วโมง” (รวมทั้ง MV เพลง YouTube ที่มียอดวิวมากที่สุดใน 24 ชั่วโมง และ MV เพลง YouTube ที่มียอดวิวมากที่สุดใน 24 ชั่วโมง โดยศิลปินกลุ่ม K-POP)

หนุ่มๆ ยังได้คว้าสถิติ Guinness World Records ในหัวข้ออื่นๆ ด้วย คือ ค่าเฉลี่ยรีทวิตในทวิตเตอร์มากที่สุดในกลุ่มเพลง (Most Twitter engagements (average retweets) for a music group) และ ค่าเฉลี่ยรีทวิตในทวิตเตอร์มากที่สุด (Most Twitter engagements (average retweets)) และอัลบั้ม Map of the Soul: Persona ยังมีสถิติอัลบั้มยอดขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลีด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก ibighit 

ขอบคุณคลิปจาก ibighit

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ