ฮันซอนฮวา บอกว่าเธอเคยเป็นกังวลว่าตัวเองจะเป็นอุปสรรคต่อน้องชาย 'ฮันซึงอู X1'

ฮันซอนฮวา ได้พูดคุยเกี่ยวกับอาชีพของเธอและน้องชาย ฮันซึงอู X1 ในระหว่างถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Grazia Korea ฉบับเดือนพฤศจิกายน

 

ในการให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร ฮันซอนฮวาได้พูดถึงเกี่ยวกับอาชีพนักแสดงของเธอและเมื่อถูกถามถึงสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อเริ่มเป็นนักแสดง ซอนฮวาบอกว่า "เมื่อเทียบกับเมื่อตอนที่ฉันยังเด็กกว่านี้ ฉันต้องรับมือกับทุกสิ่งและมีความรับผิดชอบกับสิ่งที่ต้องทำมากขึ้นและมีเรื่องกังวลเยอะมาก มีหลายสิ่งที่ต้องระมัดระวังเช่นกันและฉันกลายเป็นคนระมัดระวังมากขึ้น ฉันรู้สึกกลายเป็นผู้ใหญ่เพราะว่ามีการเปลี่ยนแปลงภายในจากสิ่งเหล่านี้"

 

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกยังไงเกี่ยวกับการโปรโมตของน้องชาย ฮันซึงอู X1 ซึ่งเคยเดบิวต์ในวง VICTON เมื่อปี 2016 และเข้าร่วมแข่งขันใน Produce X 101 จนได้เดบิวต์ใน X1 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ซอนฮวาบอกว่า "ฉันภูมิใจมาก ฉันกังวลว่าตัวเองจะกลายเป็นอุปสรรคสำหรับน้องชายที่เพิ่งจะเริ่มต้น ดังนั้นฉันจึงไม่พยายามที่จะทำให้เป็นที่รู้จักมากนัก ฉันสนับสนุนและให้กำลังใจเขาจากข้างหลังในขณะที่เขาเดินไปทีละก้าวทีละก้าว"

เธอกล่าวเสริมว่า "ฉันรู้สึกว่าพวกเราเหมือนกันตรงที่ดูซีดเซียวและเป็นธรรมชาติของเราที่ทำงานหนักมาก นอกจากนั้นแล้วเราแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลย"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ