พีคบอย ได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ มิตรภาพที่มีกับ วี BTS, พัคซอจุน และ ชเวอูซิก

พีคบอย ได้ปรากฏตัวในรายการ Idol Radio ของ MBC และเปิดเผยเกี่ยวกับมิตรภาพของเขาที่มีกับ พัคซอจุน, ชเวอูซิก และ วี BTS

 

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา วี ได้แชร์ Vlog เกี่ยวกับทริปเกาะเจจูที่ได้ไปเที่ยวกัน 4 คน และ พีคบอย ได้อธิบายว่า “พัคซอจุน เป็นคนที่พาผมมารู้จักและได้เป็นเพื่อนกับคนอื่นๆ ครับ เขาเป็นคนที่แนะนำผมให้พวกเขารู้จัก เขาบอกว่า เขารู้จักคนดีกลุ่มหนึ่งที่ผมต้องรู้จัก”

เขาได้แชร์ข้อมูลฮาๆ อีกเล็กน้อย จากทริปที่เขาได้ไป โดยบอกว่า “เพราะว่า เรามีความชอบในเพลงที่แตกต่างกัน เรายังคงขอเพลงที่เหมาะกับรสนิยมของเราในรถ ซึ่งปกติจะเป็นคนที่นั่งในตำแหน่งข้างคนขับ ที่จะได้ควบคุมเครื่องเล่นเพลง”

พูดถึงเพลลิสต์ เมื่อขอให้แนะนำเพลงในเพลลิสต์ เขาได้แนะนำเพลงจาก พัคซอจุน และ ชเวอูซิก ด้วย เขาได้อธิบายว่า “2 ใน 4 คน ไม่ใช่แค่เพื่อนของผม แต่เป็นรุ่นพี่ในวงการของผมด้วย ตอนที่พวกเขาได้ไปในรายการวิทยุ พวกเขาได้แนะนำเพลงของผมบ่อยมากๆ ล่าสุดผมได้ถามพวกเขาว่า ‘จะโอเคมั้ย ถ้าผมจะแนะนำเพลงของคุณในช่วงนี้?’ และทั้งคู่ได้บอกให้เลือกเพลงของกันและกัน ผมคิดว่าพวกเขาคงเขินๆ” จากนั้น เขาก็ได้แนะนำเพลง  A Cup of Soju ของ ชเวอูซิก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเพลงประกอบภาพยนตร์ Parasite รวมทั้งเพลง You’re In My Heart ของ พัคซอจุน ด้วย

พีคบอย ได้บอกอีกว่า “วี เป็นเพื่อนที่น่าทึ่งมาก แต่เพลงของ BTS ก็ได้เล่นในคลื่นวิทยุอยู่บ่อยครั้งมากๆ แล้ว ผมคิดว่า มันจะมีความหมายมากๆ ที่จะแนะนำเพลงจากคนอื่นๆ ในแนวเพลงที่แตกต่างออกไปสำหรับผู้ฟัง”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG realpeakboy bn_sj2013 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter BTS_twt 

   บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ