SM True เอาจริง เตรียมดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ที่แสดงความเห็นให้ร้ายศิลปิน SM

ล่าสุดทาง SM True ต้นสังกัดในประเทศไทยของศิลปินในค่าย SM Entertainment ได้ออกประกาศเกี่ยวกับการปกป้องศิลปินในค่าย

 

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ในโซเชียลมีเดียของทางค่าย SM True ต้นสังกัดในประเทศไทยของศิลปินในค่าย SM Entertainment ได้ออกประกาศเกี่ยวกับการจัดการ และเตรียมดำเนินการตามกฎหมายแก่ผู้ที่แสดงความเห็นให้ร้ายศิลปินในค่าย

โดยทาง SM True ได้ตรวจสอบพบการเผยแพร่ข่าวลือ รวมทั้งการแสดงความคิดเห็นในเชิงหมิ่นประมาทที่เกิดจากการคาดเดา, ข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน และไม่ใช่ข้อเท็จจริงแต่ประการใด ซึ่งทำให้ศิลปินเกิดความเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียง

ซึ่งทาง SM True ได้ออกมาขอร้องให้หยุดการกระทำดังกล่าว รวมทั้งลบข่าว หรือข้อมูล รวมทั้งโพสต์ต่างๆ ในทันที ไม่เช่นนั้น จะดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้ที่ทำลายชื่อเสียงของศิลปินและทางบริษัท โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

และหากแฟนๆ ท่านใด พบเห็นการเผยแพร่ข่าวลือ รวมทั้งการแสดงความคิดเห็นในเชิงหมิ่นประมาทที่เกิดจากการคาดเดา, ข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน และไม่ใช่ข้อเท็จจริงแต่ประการใด ซึ่งทำให้ศิลปินเกิดความเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียง ทาง SM True ขอความร่วมมือในการรายงานข้อมูลแก่ทางบริษัทเพื่อดำเนินการตรวจสอบ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป แฟนๆ สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ protect.smtruethailand@gmail.com โดยระบุข้อมูลต่างๆ ตามที่แจ้งไว้ในภาพด้านล่าง

 

ขอบคุณภาพจาก SM True girlsgeneration shinee exo tvxq 

boa redvelvet nct127 nctdream superm superjunior fx 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ