จางดงยุน และ คังแทโอ จูงมือเข้าฉากจูบ ใน The Tale Of Nokdu + ทำเขินทั้งกองถ่าย!

ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของ KBS อย่าง The Tale Of Nokdu ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจูบของ 2 นักแสดงหนุ่ม จางดงยุน และ คังแทโอ!

 

โดยในคลิปวิดีโอ ได้เริ่มต้นด้วย จางดงยุน และ คังแทโอ ที่กำลังพูดถึงฉากจูบ ก่อนที่จะกล้องจะเริ่มต้นถ่ายทำ

จางดงยุน ได้หัวเราะในขณะที่เขาเผยว่า เขากำลังกินลูกอมรสโสมจีน และ คังแทโอ ก็ได้บอกว่า “ขอผมอันหนึ่งด้วย” จางดงยุน ได้พูดติดซีเรียสว่า “ตั้งแต่ที่เราอยู่ในยุคโจซอน คุณจะมีสมาธิมากขึ้นได้ ถ้าหากคุณได้กลิ่นแบบดั้งเดิม” คังแทโอ ได้ตอบกลับไปว่าถ้าเป็นแบบนั้น เขาจะกินยาสมุนไพร

จากนั้น คิมโซฮยอน ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นและบอกว่า “ฉันได้ยินมาว่า คังแทโอ ซื้อลิปบาล์ม” และ คังแทโอ ได้เซอร์ไพรส์ทุกคน เมื่อเขาบอกว่า “นี่เป็นฉากจูบในละครพีเรียดเรื่องแรกของผม”

 

เมื่อทั้ง 3 คน ได้เสร็จสิ้นการซ้อมเข้าฉาก จางดงยุน ได้สะกดสายตาทุกคนด้วยการแสดงละครของเขา เมื่อเขาได้เคลื่อนย้ายตัวเองเพื่อไปจูบ เหล่านักแสดงรอบข้างทุกคนก็ตะโกนออกมาอย่างตื่นเต้น

 

ในระหว่างการถ่ายทำ คิมโซฮยอน ได้ดีดดิ้นอยู่ตรงที่นั่งของเธอ เธอกอดตัวเองและพูดด้วยสีหน้าจริงจังว่า “โอ๊ย ฉันขอโทษ ฉันแบบ... คุณก็รู้ใช่มั้ย” คังแทโอ ที่ยังอยู่ในคาแรกเตอร์ เขาได้บอกว่า “ริมฝีปากของ นกซุน ทั้งนิ่มและชุ่มชื้น แต่เธอบอกว่า หน้าของผมขรุขระ”

 

ในคลิปวิดีโอที่เหลือ เผยให้เห็นว่า จางดงยุน และ คังแทโอ ได้ถ่ายทำฉากจูบอยู่หลายครั้ง จางดงยุน ได้ถึงกับจู้จี้ไปยัง คังแทโอ ว่าให้ปิดปาก และผู้กำกับได้บอกว่า ฉากนั้นดูแข็งๆ ไปเพราะว่า คังแทโอ ยืนนิ่งไป นักแสดงหนุ่มทั้ง 2 คน ได้พูดคุยกันอย่างเป็นมิตร และมอบกอดให้กัน หลังจากที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำฉากสุดหวีดนี้

ซีรีส์เรื่อง The Tale of Nokdu ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณคลิปจาก KBS 한국방송

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ