TXT จะจัดคัมแบ็คโชว์ของตัวเอง สำหรับอัลบั้ม The Dream Chapter: Magic

TXT กำลังจะทำคัมแบ็คโชว์ของตัวเองเป็นครั้งแรก ผ่านทางรายการพิเศษของ Mnet!

 

ในวันนี้ (11 ตุลาคม 2019) ทาง Mnet ได้ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วว่า พวกเขากำลังจะออกอากาศรายการคัมแบ็คโชว์พิเศษในชื่อ TOMORROW X TOGETHER Welcome Back Show presented by Mnet

ซึ่งคัมแบ็คโชว์ในครั้งนี้มีขึ้นสำหรับการกลับมาของหนุ่มๆ TXT กับอัลบั้มสตูดิโอชุดแรกของพวกเขา ในอัลบั้ม The Dream Chapter: MAGIC

ไม่ใช่แค่จะเป็นการคัมแบ็คโชว์ที่จะออกอากาศทาง Mnet เท่านั้น แต่มันยังมีการออกอากาศออนไลน์ในแพล็มฟอร์มต่างๆ เช่น YouTube และ V Live ของ Naver ด้วย

รายการที่กำลังจะมาถึงนี้ จะประกอบด้วยการแสดงครั้งแรกของ TXT สำหรับเพลงไตเติลเพลงใหม่ รวมทั้งเกล็ดเล็กๆ น้อยๆ ของ B-sides จากอัลบั้มใหม่ด้วย และความสนุกในเบื้องหลังจากการเตรียมอัลบั้ม

 

โปรดิวเซอร์ของรายการได้บอกว่า “รายการ TOMORROW X TOGETHER Welcome Back Show จะถูกเสิร์ฟในธีมของ TXT ที่ได้พบกับ MOA และหนีไปอยู่ในโลกของอัลบั้มใหม่ของพวกเขา MAGIC เราขอให้คุณแสดงความคาดหวังเยอะๆ สำหรับเสน่ห์, การแสดงที่สุดยูนีค และคลิปพิเศษที่หลากหลายของเหล่าเมมเบอร์ TXT”

คัมแบ็คโชว์ของ TXT จะออกอากาศในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. (เวลาเกาหลี) หลังจากที่มีการปล่อยอัลบั้มสตูดิโอของพวกเขา 1 ชั่วโมง ในอัลบั้ม The Dream Chapter: MAGIC

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter BigHitEnt TXT_bighit 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ