พีโอ Block B และ มินา gugudan พูดเกี่ยวกับฉากจูบของทั้งคู่ ใน Hotel Del Luna

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ในรายการ Happy Together ของ KBS2 ได้เหล่านักแสดงจากละครฮิตเรื่อง Hotel Del Luna

 

โดยทีมนักแสดงจากละคร Hotel Del Luna ที่มาเยือนรายการ ประกอบด้วย พีโอ Block B, มินา gugudan, แบแฮซอน, จองดงฮวาน และ นัมคยองอบ

ในระหว่างรายการ พีโอ ได้พูดเกี่ยวกับฉากจูบของเขากับ มินา เขาได้บอกว่า “มันเป็นฉากจูบฉากแรกของผมครับ ผมก็เลยคาดหวังมากๆ และผมก็ตื่นเต้นมากๆ เลยครับ”

เขาได้บอกอีกว่า “ผมรู้ว่า มินา เคยถ่ายฉากจูบมาก่อนแล้ว เราพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเยอะมาก และไว้ใจกันและกันมากๆ ในตอนที่กำลังถ่ายทำ”

เมื่อถามว่า ทั้งคู่ประสบปัญหาอะไรเกี่ยวกับความสูงที่แตกต่างกันหรือไม่ มินา ได้บอกว่า “พีโอ สูงค่ะ และฉันก็ตัวเล็กกว่าที่หลายๆ คนคิด จริงๆ แล้วฉันต้องหอมแก้มเขา แต่ฉันไปไม่ถึง ฉันจบลงโดยการจุ๊บที่สันกรามของเขา ฉันก็เลยต้องเขย่งขึ้นอีกนิด หรือไม่ก็ยืนบนกล่องค่ะ” พีโอ ได้บอกว่า “มันน่ารักมากเลยครับ”

 

พีโอ ได้เผยว่า ทำไมเขาถึงไม่ใช้โซเชียลมีเดีย เขาได้บอกว่า “ก่อนอื่น ผมไม่ได้เก่งเทคโนโลยีครับ ผมทำไม่ได้ ผมเป็นคนที่ใช้อารมณ์ด้วย ช่วงกลางดึก หลังจากที่ผมดื่ม ผมเป็นประเภทที่ชอบส่งข้อความยาวๆ ไปหาเพื่อนๆ ครับ ถ้าผมมีโซเชียลมีเดีย ผมอาจจะโพสต์ข้อความที่คล้ายกัน ผมกลัวว่า ผมจะทิ้งเรื่องที่น่าอับอายไว้ในโลกออนไลน์มากเกินนไป ผมก็เลยไม่ได้ใช้โซเชียลมีเดียครับ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ