ใจกระตุกวูบ! กับคลิปจากงานแฟนไซน์ของ มินฮยอก MONSTA X ในลุคแฟนหนุ่มในฝัน

เป็นอีกครั้งที่ มินฮยอก MONSTA X กำลังเป็นกระแส กับการกระทำที่ทำเอาใจกระตุก ในระหว่างงานแฟนไซน์!

 

ในคลิปงานแฟนไซน์ล่าสุด ที่ถูกแชร์ผ่านทางทวิตเตอร์ ดูเหมือนว่า มินฮยอก MONSTA X จะมีรีแอคชั่นกับแฟนคลับสาว ในกิริยาที่น่ารัก แบบว่าหวานสุดๆ

เมื่อเธอก้าวเข้ามา เขาก็ได้บอกว่า “วันนี้คุณดูน่ารักมากๆ เลย นั่นกลิ่นอะไรหนะ? มันหอมมากๆ เลยครับ” เมื่อเขากำลังค้นหากลิ่นน้ำหอมของแฟนคลับสาว โดยการเข้าใกล้อีกนิด แฟนคลับสาวก็ได้บอกว่า “มันคือ Burberry ใช่มั้ย? ไม่ใช่สิ มันคือ Hermès”

จากนั้น มินฮยอก ก็ได้บอกว่า “อ่าฮะ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำไมมันถึงหอมมากๆ” จากนั้นเขาก็ขอให้แฟนคลับสาวดมกลิ่นน้ำหอมของเขา และแฟนคลับสาวก็ได้ตอบกลับไปว่า “อ่า.. ฉันตื่นเต้นมาก”

ในช่วงที่เขากำลังเซ็นชื่อ มินฮยอก ได้ตอบกลับว่า “ทำไมหรอ? มีอะไรหรอครับ? หื้ม?” ซึ่งแฟนคลับสาวได้ตอบกลับไปว่า “ฉันตื่นเต้นมากค่ะ เพราะคุณหล่อมาก” มินฮยอก ก็ได้ตอบกลับไปว่า “จริงเหรอ? ไม่น่าเชื่อ? คุณไม่เคยเป็นแบบนี้นี่ ปกติคุณไม่ตื่นเต้นแบบนี้นี่หน่า” ซึ่งแฟนคลับสาวก็ได้พูดหยอกอีกว่า “คุณก็รู้ใช่มั้ยคะ ว่าฉันรักคุณ” และ มินฮยอก ก็ได้ตอบกลับมาว่า “ใช่มั้ยหละ? บอกผมสิ ว่าคุณรักผม”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้กลายเป็นที่สนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งชาวเน็ตก็ได้แสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น “ถ้าไอดอลของฉัน ทำแบบนี้ใส่ฉันนะ ฉันต้องตายแน่ๆ” “พระเจ้า! นี่มันแดบัก (สุดยอด)... ” “เดี๋ยวนะ แฟนคลับคนนั้น ยังมีชีวิตอยู่ใช่มั้ย” “พระเจ้า แฟนเซอร์วิสแบบนั้น ทำให้หน้าของฉันจะระเบิด” “เป็นมือโปรมาก! ไม่มีทางที่พวกเขาจะไม่ได้รับความนิยม” “โอเค ฉันเข้าใจแล้วว่ามันคุ้มค่าที่จะซื้ออัลบั้มเป็นร้อยๆ อัลบั้ม มันละมุนมาก!” “ฉันแต่งงานแล้วนะ แต่นี่มันทำให้ฉันอยากออกเดต อิอิอิอิ” และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณทวีตจาก Twitter Archive_nine

 ขอบคุณภาพจาก IG official_monsta_x

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ