TWICE แปลงกายเป็น นักรบหญิงสุดเฟียซ ในฐานะนางแบบสำหรับเกมมือถือออกใหม่

TWICE ถูกเลือกให้เป็น นางแบบแบรนด์ สำหรับเกมมือถือ Dragon Xeneration: War of the New Century!

 

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง Efun Company ได้ปล่อยทีเซอร์ ที่เผยให้เห็นสาวๆ TWICE ที่ล่าสุด ได้ทำการคัมแบ็คกับเพลง Feel Special

ในคลิปวิดีโอ สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ป ได้มอบคลิปพรีวิวให้ผู้ชมในอาวุธต่างๆ ที่มีในเกม รวมทั้งการต่อสู้แบบใหม่ที่กำลังจะมา เหล่าเมมเบอร์จะเข้าร่วมในการโปรโมทโฆษณาในเกมที่กำลังจะมาด้วย

ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ เกม DX: War of the New Century เป็นเกม MMORPG บนมือถือ (เกมเล่นตามบทบาทออนไลน์) ที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดผ่านเนื้อหา และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เช่นซุปเปอร์สตาร์หรือพ่อครัว เกมดังกล่าวมีรูปแบบความบันเทิงทันสมัย เช่น สวนสนุก เครื่องออกกำลังกาย คาเฟ่ และการแข่งรถ

 

ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้ในฐานะนักรบ และนักดาบ นักยิงระยะไกล นักมายากล และนักฆ่า ผู้รักษา และนักมายากล และอื่นๆ เกมดังกล่าวยังประกอบด้วย ดันเจี้ยน PVE (ผู้เล่นกับสภาพแวดล้อม) สเกลเกมขนาดใหญ่ และการต่อสู้กิลด์

แหล่งจากบริษัทได้บอกว่า “การโปรโมทเกมกับสาวๆ TWICE เรามีเป้าหมายที่จะทำ DX: War of the New Century ให้สนุกมากขึ้น พร้อมด้วยการมีส่วนร่วมของผู้เล่นที่มากขึ้น ช่วยติดตามด้วยนะครับ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณทวีตจาก Twitter JYPETWICE 

 ขอบคุณคลิปจาก Efun Company 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ