ต้นสังกัด พัคจีฮุน เตรียมดำเนินการกับผู้แสดงความเห็นแย่ๆ ต่อตัวศิลปิน

Maroo Entertainment ต้นสังกัดของ พัคจีฮุน ได้ประกาศว่า พวกเขาจะดำเนินการตามกฎหมายต่อชาวเน็ตที่หมิ่นประมาท พัคจีฮุน ด้วยข่าวลือผิดๆ และความเห็นแย่ๆ ในโลกออนไลน์

 

ล่าสุด ทางค่าย Maroo Entertainment เตรียมดำเนินการตามกฎหมาย ต่อผู้ที่แสดงความเห็นที่เป็นอันตราย และเผยพร่ข่าวลือผิดๆ ที่ทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียง

โดยทาง Maroo Entertainment ได้ให้เอกสารแถลงการณ์ฉบับเต็มไว้ในทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ พัคจีฮุน โดยได้ระบุไว้ดังนี้

“สวัสดี นี่คือ Maroo Entertainment

ก่อนอื่นเลย เราขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับรายงานที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรากำลังชี้แจงแฟนๆ เกี่ยวกับสถานะในตอนนี้ ของการดำเนินการตามกฎหมายกับข่าวลือผิดๆ และความเห็นแย่ๆ ที่ถูกโพสต์เกี่ยวกับ พัคจีฮุน

ในตอนนี้ เรากำลังดำเนินการตามกฎหมายต่อข่าวลือผิดๆ และความเห็นแย่ๆ ต่อ พัคจีฮุน

เราได้รวบรวมโพสต์แย่ๆ ที่เป็นอันตราย ผ่านการตรวจสอบโดยบริษัทของเรา รวมทั้งที่ได้รับทางเมล์ และส่งไปยังสำนักงานกฎหมายในกังนัม

โพสต์จำนวนมากได้รับการตรวจสอบ และเราได้ยื่นฟ้องอย่างเป็นทางการ ในข้อหาละเมิดกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการใช้ข้อมูลและการใช้เครือข่ายการสื่อสารและการปกป้องข้อมูล

ชาวเน็ตที่ได้ใส่ร้ายไปยังศิลปินในสังกัดของเรา ถูกเรียกตัวโดยตำรวจเพื่อสอบสวน และตอนนี้พวกเขากำลังรอที่จะถูกส่งต่อไปยังอัยการ เราขอความเข้าใจของคุณเกี่ยวกับการแจ้งเตือนที่ล่าช้านี้ เนื่องจากเรากำลังดำเนินการเพื่อเปิดเผยตัวตนของผู้ต้องสงสัย

เพื่อปกป้องศิลปินของเราในอนาคต เราจะทำการตรวจสอบต่อไป เพื่อตรวจสอบการแพร่กระจายข่าวลือผิดๆ การโจมตีส่วนตัว หรือพฤติกรรมการหมิ่นประมาท ที่นอกเหนือไปจากความเห็นส่วนตัว และเราจะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

จะไม่มีการผ่อนปรนหรือปราณีประณอม และเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อปกป้องศิลปินของเรา

เราขอบคุณทุกๆ คน สำหรับการสนับสนุน พัคจีฮุน และเราขอให้คุณแสดงความรักและการสนับสนุนไปยัง พัคจีฮุน ต่อไป ในเส้นทางนักร้องและนักแสดงของเขา”

Maroo Entertainment ได้ดำเนินคดีทางกฎหมายกับชาวเน็ตที่โพสต์ความคิดเห็นที่เป็นอันตรายเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาเผยว่า ได้ส่งผลให้ผู้กระทำผิดจำนวนมากถูกตัดสินว่ามีความผิดในศาล

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG 0529.jihoon.ig 

 ขอบคุณทวีตจาก Twitter Park_Jihoon_twt 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ