หนุ่มๆ NU’EST กำลังจะปรากฏตัวในรายการ Idol Room ของช่อง JTBC แบบเต็มวงเป็นครั้งแรก!

ในวันนี้ (8 ตุลาคม 2019) มีการยืนยันว่า หนุ่มๆ NU’EST จะปรากฏตัวในรายการ Idol Room ของ JTBC ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้

 

ซึ่งในรายการ Idol Room จะเป็นการออกอากาศเพื่อฉลองให้กับมินิอัลบั้มของหนุ่มๆ ที่กำลังจะมาถึง ในอัลบั้ม The Table ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันก่อนหน้ารายการ 1 วัน ก็คือวันที่ 21 ตุลาคมนี้

แม้ว่าเมมเบอร์ทุกคน จะมาปรากฏตัวในรายการแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่ง มินฮยอน เคยปรากฏตัวในฐานะเมมเบอร์ของวง Wanna One ส่วนเมมเบอร์วง NU’EST ที่เหลือเคยมาปราฏกตัวในฐานะ NU”EST W แต่ในครั้งนี้ จะเป็นการปรากฏตัวเป็นครั้งแรก ที่มาแบบฟูลทีม เต็มวงแบบจุกๆ

เหล่าเมมเบอร์คาดว่าจะมีส่วนร่วมในกลุ่ม Idol999 ซึ่ง MC จองฮยองดน และ เดฟคอน มองหาไอดอล 999 คน เพื่อเข้าร่วมกลุ่มโปรเจ็คท์ไอดอลของพวกเขา

ก่อนหน้านี้เมมเบอร์ 4 ใน 5 คน ได้แสดงทักษะและความมีเสน่ห์ของพวกเขาในรายการเซอไววัลอย่าง Produce 101 ซีซั่นที่ 2 มาแล้ว ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะได้เห็นพวกเขาภายใต้การพิจารณาของพิธีกรทั้ง 2 คน แม้ว่าสมาชิกส่วนใหญ่จะเป็นนักร้อง แต่ก็มีการกล่าวกันว่าพวกเขาจะพยายามเข้าร่วม Idol999 ในฐานะแร็ปเปอร์

ความคาดหวังในทีมเวิร์คของหนุ่มๆ NU’EST กำลังจะเกิดขึ้น รวมทั้งเคมีของพวกเขา กับ MC จองฮยอนดน และ เดฟคอน ด้วย

หนุ่มๆ NU’EST จะปรากฏตัวในรายการ Idol Room กับการออกอากาศในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 18.30 น. (เวลาเกาหลี) และหนุ่มๆ จะทำการคัมแบ็คในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ กับมินิอัลบั้มชุดที่ 7 ในอัลบั้ม The Table

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณทวีตจาก Twitter NUESTNEWS 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ