แจฮยอน NCT มินฮยอก MONSTA X นาอึน APRIL เผยให้เห็นเคมีที่เข้ากันในภาพพรีวิวแรก Inkigayo

ภาพแรกของเหล่า MC ชุดใหม่ของรายการ Inkigayo ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

 

มีการประกาศเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า แจฮยอน NCT มินฮยอก MONSTA X นาอึน APRIL ได้รับเลือกในฐานะ MC คนใหม่ของรายการ Inkigayo

ไดเรคเตอร์ของรายการ จองอิกซึง แชร์ว่า "มินฮยอก แจฮยอน และนาอึนเป็นสมาชิกไอดอลที่ยอดเยี่ยม แต่ผมจับตาดูพวกเขามานานแล้วเพราะว่าพวกเขาเต็มไปด้วยความสดใสและพลังด้านบวก เมื่อผมได้มาดูแลรายการ Inkigayo ผมรู้สึกว่าผมจะต้องผลักดันให้ 3 คนนี้มาเป็น MC คนใหม่ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะงานยุ่ง ตารางงานของพวกเขาออกมาพอดี ดังนั้นพวกเราเลยสามารถเลือกตัวเลือกแรกของเรามาเป็น MC ได้"

 

เขากล่าวต่อมา "การพบพวกเขาเป็นการส่วนตัว ผมประหลาดใจเพราะว่าพวกเขามีวิชวลที่เข้ากันได้ดีซึ่งดีกว่าที่ผมจินตนาการเอาไว้ และผมยิ่งชอบพวกเขามากขึ้นไปอีกเมื่อได้พูดคุยกับพวกเขาเพราะว่าพวกเขามีเสน่ห์ที่น่าหลงใหล พวกเขาแสดงความแอคทีฟทางความคิดออกมาตั้งแต่เจอกันครั้งแรก ดังนั้นผมคิดว่าพวกเราจะสามารถทำรายการโดย MC 3 คนนี้จะนำทุกอย่างตั้งแต่สคริปต์ไปจนถึงคอนเซปต์การแต่งตัวในรายการ Inkigayo จากนี้เป็นต้นไป"

นอกจากนี้เขายังกล่าวขอบคุณถึงมินกยู SEVENTEEN คนที่ทำงานหนักมานานในฐานะ MC และชินอึนซู

ปัจจุบันมินกยูและชินอึนซูจะปรากฏตัวในฐานะ MC ของรายการ Inkigayo ตอนสุดท้ายวันที่ 6 ตุลาคมนี้และพิธีกรชุดใหม่จะเริ่มหน้าที่ในวันที่ 29 ตุลาคม

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ