เนติเซน ชื่นชม ซอนมี กับการปรากฏตัวล่าสุด + ความเป็นมือโปร แม้ว่าฝนจะตก!

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ซอนมี ได้เป็นส่วนหนึ่งใน Line-up ศิลปินที่จะขึ้นทำการแสดงที่ Chung-Ang University Festival

 

เธอทำการแสดงเพลงฮิตอย่างเพลง LALALAY, เพลง Siren, เพลง Heroine และเพลง Gashina และในขณะที่เธอกำลังทำการแสดงที่น่าทึ่ง แฟนๆ ก็ต่างก็ประทับใจกับวิชวลที่อัพเกรดของเธอระหว่างการแสดงด้วย!

 

ชาวเน็ตได้ชื่นชม ซอนมี กับน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้นของเธออย่างเห็นได้ชัดที่งานเทศกาล พร้อมชมเชยเธอในร่างกายที่แข็งแรงขึ้นและบอกว่าเธอดูดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

 

การเพิ่มน้ำหนักของเธอ กลายเป็นประเด็นสุดฮอต ตั้งแต่ที่เธอได้ปรากฏตัวที่งานอีเว้นท์ในเดือนเมษายน แต่แฟนๆ เห็นด้วยว่า ซอนมี ไม่ว่าจะลุคไหน เธอก็ดูดีในสิ่งที่เธอเป็น!

 

ชาวเน็ตยังตั้งข้อสังเกตว่าเธอแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพที่แท้จริง อย่างไรแม้จะมีฝนตก และมีปัญหาในการมองเห็น เธอก็ทำการแสดงจนเสร็จสิ้น ด้วยความทุ่มเทและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ! แฟน ๆ ถึงกับคลั่ง หลังจากได้ชมการแสดงนี้ ซอนมี ดูเซ็กซี่อย่างเหลือเชื่อด้วยหุ่นที่ดูมีเชฟของเธอเปียกโชกท่ามกลางสายฝน!

 

และนี่คือส่วนหนึ่งของความคิดเห็นจากชาวเน็ต “เธอดูดีขึ้น กับน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น และมันก็ทำให้เธอเซ็กซี่มากกลางสายฝนแบบนี้ มือโปรสุดๆ” “คุณดูสิ เธอน้ำหนักเพิ่มขึ้นจริงๆ เธอน่ารักจังเลย ฉันอิจฉาจัง” “เธอทั้งเพิ่มน้ำหนัก และมาทำการแสดงกลางสายฝนอีก เธอเป็นมือโปรจริงๆ นะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

 ขอบคุณคลิปจาก 비몽 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ