เฉิน EXO พูดถึงการสนับสนุนจากสมาชิก EXO สำหรับการคัมแบ็กในฐานะศิลปินเดี่ยว!

เฉิน EXO ได้คัมแบ็กในฐานะศิลปินเดี่ยวและปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ออกมาด้วย

 

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม เฉินได้จัดงานแถลงข่าวสำหรับเปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวที่ 2 ของเขาที่ชื่อว่า Dear my dear ในระหว่างงานแถลงข่าวเฉินได้เล่าถึงเบื้องหลังการทำอัลบั้มด้วย

นี่เป็นอัลบั้มเดี่ยวแรกในรอบ 6 เดือนหลังจากที่เขาปล่อย April, and a flower เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เฉินบอกว่า "หลังจากที่ปล่อยมินิอัลบั้มแรกของผมออกมา ผมได้รับความรักที่คาดไม่ถึงเลยครับ ผมต้องเตรียมตัวสำหรับมินิอัลบั้มใหม่หลังจาก 6 เดือนซึ่งดูเหมือนเป็นช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ผมเตรียมมันไปพร้อมกับความหวังว่าผมจะกลับมาพร้อมกับความหวังที่ว่าจะสามารถตอบแทนความรักที่ผมได้รับมากกว่าจะเติมเต็มความปรารถนาที่จะทำในสิ่งที่ผมต้องการ"

เฉินพูดถึงการสนับสนุนจากสมาชิก EXO ว่า "ผมพบว่ามันยากมากที่จะเลือกเพลงสำหรับอัลบั้ม ผมเลือกเพลงบัลลาร์ดสำหรับอัลบั้มแรกและผมไม่ได้คาดว่าจะได้รับความสนใจมากมายอะไร ผมเถียงกับตัวเองว่าควรทำบัลลาร์ดอีกหรือไม่ สมาชิกแสดงความเห็นแยกเป็น 2 ฝั่ง แต่ปฏิกิริยาและการสนับสนุนของสมาชิกตอนที่แสดงออกมาตอนที่ผมเลือกเพลงช่วยให้ผมตัดสินใจได้"

เฉินพูดถึงความแตกต่างระหว่างเขาในฐานะสมาชิก EXO และศิลปินเดี่ยว "ใน EXO ผมเป็นคนฟุ้งเฟ้อมาก ผมอยากจะเข้าหาแฟน ๆ ด้วยความจริงใจมากกว่าฟุ้งเฟ้อ ผมเชื่อว่าผู้ฟังจะรู้สึกถึงความจริงใจของผมถ้าผมใส่ความคิดลงไปในกระบวนการผลิตอัลบั้ม คีย์เวิร์ดคือความซื่อสัตย์"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ