SuperM เผยวิธีที่เมมเบอร์ถูกเลือก, ความทรงพลังของวง และอีกมากมาย

SuperM เผยข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับวิธีการเลือกเมมเบอร์ของวง พูดถึงการทำงานร่วมกันเป็นวง และอื่นๆ!

 

ในวันนี้ (2 ตุลาคม 2019) แทมิน SHINee, ไค และ แบคฮยอน EXO และ แทยง มาร์ค เตนล์ และ ลูคัส NCT ได้มาอยู่ร่วมกันเพื่อเปิดตัว SuperMDragon City Hotel ใน กรุงโซล

เมื่อถามเกี่ยวกับการมาอยู่ร่วมกันของเมมเบอร์ ลีดเดอร์อย่าง แบคฮยอน ได้บอกว่า “ในตอนแรก อีซูมาน เป็นคนเลือกครับ เราเรียกตัวเองว่า ตัวเลือกของ ซูมาน”

แทมิน ได้อธิบายโดยละเอียดแบบฮาๆ ว่า “เหตุผลที่ผมถูกเลือกก็ง่ายมาก ผมเป็นคนเดียวในวง SHINee ที่ยังว่างอยู่ในตอนนี้ครับ” เขาบอกอีกว่า “นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม และมันก็เป็นประสบการณ์ที่วิเศษมากๆ เป็นโอกาสที่ได้เรียนรู้มากๆ”

หนุ่มๆ พูดถึงชื่อวงของพวกเขา และความหมาย ตัว M ใน SuperM ย่อมาจาก Matrix และ Master และชื่อนี้บ่งบอกถึงพลังอันยิ่งใหญ่ ที่ศิลปินจะต้องแสดงให้เห็น ลีดเดอร์อย่าง แบคฮยอน บอกว่า “เป้าหมายของเราคือแสดงพลังพิเศษผ่านบุคลิก ทักษะ และประสบการณ์ของเรา”

เขาได้บอกต่อว่า “เมื่อพวกเราอยู่ด้วยกัน ไม่มีอะไรแตกต่างออกไปเลย มันดีมากที่ได้อยู่กับเพื่อนๆ และเราก็ผ่านการฝึกฝนอย่างราบรื่น”

หลังจากที่หนุ่มๆ ได้ทำการเดบิวท์กับเพลงไตเติลเพลง Jopping ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ หนุ่มๆ SuperM จะทำการแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรกที่ Capitol Records ใน Hollywood ในวันที่ 5 ตุลาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter superm 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ