อีจินฮยอก UP10TION พูดถึงเคล็ดลับการดูแลผิว + เด็กฝึกหัดที่แต่งหน้าเก่งใน PDX101

อีจินฮยอก UP10TION ได้พูดถึงการโปรโมตเดี่ยว การดูแลผิวและอื่น ๆ ในการถ่ายแบบกับ Allure เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Allure อีจินฮยอกได้พูดถึงการโปรโมตเดี่ยวของเขาว่า "ผมมีความสุขครับ ทุกวันนี้ผมโลภมาก มันไม่ใช่ความโลภมากสำหรับบางสิ่งที่เป็นรูปธรรม แต่เพื่อการโปรโมต" อีจินฮยอกยังพูดถึงความไว้วางใจที่ได้รับจากแฟน ๆ จากการสื่อสารกับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องผ่านการ Live และงานแฟนมีตติ้ง

 

อีจินฮยอกได้พูดถึงกระเป๋าแต่งหน้าที่โด่งดังซึ่งมีรูปร่างเหมือนกับ Shiba Inu เขาบอกว่า "กระเป๋า Shiba Inu คือสิ่งที่ผมได้รับจากช่างแต่งหน้าเนื่องจากผมต้องไปออก Produce X 101 ในระหว่างรายการพวกเราต้องแต่งหน้ากันเอง ในขณะที่ถ่ายรายการผมได้เรียนรู้เคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ จริง ๆ ผมได้เรียนจากเด็กฝึกหัดคนอื่น ๆ ในหอพัก มุนฮยอนบินเขียนอายไลเนอร์ให้ผมและอูแจวอนทำผมให้กับผมครับ โทนี่คือคนที่แต่งหน้าเก่งมาก เขาหิ้วกระเป๋าแต่งหน้าไปทั่วเลย ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญครับ" อีจินฮยอกกล่าวเสริมว่า "ผมคิดถึงการเปลี่ยนกระเป๋าเครื่องสำอางครับเพราะว่าแฟน ๆ ให้ของขวัญเป็นกระเป๋าที่มีคาแรกเตอร์ของผม"

 

นอกจากนี้จินฮยอกยังพูดถึงเคล็ดลับการดูแลผิวด้วยว่าเขาใช้ลิปปาล์มบ่อยเพราะมันสะดวกและช่วยรักษาสีบนริมฝีปาก เขาใช้มาสก์และมอยเจอร์ไรเซอร์คอยช่วยดูแลผิวที่แห้งของเขาและบอกว่าอารมณ์มีผลต่อสิ่งที่ปรากฏบนผิว "นั่นคือเหตุผลที่ผมคอยตัดการกับอารมณ์ให้เป็นปกติ อารมณ์ปกติของผมจะปรากฏบนใบหน้าได้อย่างง่ายดาย"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ