คิมมินกยู พูดถึงประสบการณ์ใน Produce X 101 + งานอดิเรกใหม่ของเขา!

คิมมินกยูได้เปิดเผยประสบการณ์จาก Produce X 101 ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Grazia

 

รายการ Survival ของ Mnet ได้สร้างความท้าทายครั้งใหม่ให้เด็กฝึกหัดจาก Jellyfish คิมมินกยู เขาบอกว่า "ในฐานะเด็กฝึกหัดใหม่ ผมแค่มีความสุขกับบนเวที ผมคิดว่าถ้าผมปรากฏตัวในรายการ ผมจะได้ยืนบนเวทีและได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ผมไม่อาจจะได้รับจากที่อื่น ดังนั้นผมตื่นเต้นมาก"

ในระหว่างการประกาศอันดับครั้งแรก คิมมินกยูได้รับอันดับที่ 1 และได้รับอันดับที่สูงเรื่อยมาในรายการ เขาบอกว่าเขาประสบความสำเร็จในการทำงานหนักและการแข่งขันไปโดยธรรมชาติ

 

เขากล่าวว่า "ผมคิดว่าผู้คนมองมาที่ผมด้วยความกรุณาเมื่อผมทำงานอย่างหนักและซื่อสัตย์ต่อตนเอง ผมไม่คิดว่าผมได้รับความรักเพราะว่าผมดีกว่าคนอื่นหรือเพราะเก่งในเรื่องที่โดดเด่น ผมแค่คิดว่าผมจะทำงานหนักขึ้น 2-3 เท่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมล้มลง ถ้ามีใครยืนเต้นอยู่ข้างผม ผมจะเต้นให้นานยิ่งกว่า เพราะว่ามันคือความแข่งขันของผม ผมจะทุ่มมันไปทั้งหมด"

คิมมินกยูบอกว่างานอดิเรกของเขาล่าสุดคือการเขียนวิจารณ์ภาพยนตร์ "ผมชอบการจัดระเบียบและวิเคราะห์สิ่งต่าง ๆ ทุกวันนี้ผมเขียนวิจารณ์ภาพยนตร์ ผมศึกษาภาพยนตร์โดยการจดบันทึกความคิดและรวมปัจจัยต่าง ๆ เช่น นักแสดง ผู้กำกับ เรตติ้ง จำนวนผู้ชมในรูปแบบของการเขียนรีวิว มันสนุกเพราะว่ามีบทบาทมากมายในละครและภาพยนตร์ซึ่งทำให้ผมได้รับประสบการณ์ที่ผมไม่เคยมีมาก่อน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ