X1 บอกชื่อของสมาชิกในวงที่พวกเขาจะเลือกเป็นแฟนคลับถ้าพวกเขาเป็น One it!

X1 ปรากฏตัวในรายการ Midnight Idol รายการวิทยุที่ดำเนินรายการโดยฮาซองอุน

 

เมื่อวันที่ 19 กันยายน X1 และฮาซองอุนได้พูดคุยกันในรายการ Midnight Idol และพูดถึงความชอบที่พวกเขามีต่อกันและกัน

มีแฟนคลับคนหนึ่งส่งคำถามเข้ามาในระหว่างรายการเพื่อถามว่าสมาชิกคนไหนที่พวกเขาจะเลือกเป็นแฟนคลับถ้าพวกเขาเป็น One it มินฮีบอกว่า "ความจริงตั้งแต่ใน Produce X 101 ผมนับถือพี่ซึงอูและซึงยอนมาก พวกเขาเท่มากเวลาที่แสดง ถึงแม้ว่าเราจะแข่งขันกัน ผมคิดเสมอว่าพวกเขาเท่มาก"

ฮันซึงอูเลือกโจซึงยอน เขาอธิบายว่า "มีบางสิ่งเกี่ยวกับเขาที่น่ารัก และเขาพูดอะไรน่ารัก ๆ นอกจากนี้เขาเป็นคนที่ตลกมาก ๆ "

โจซึงยอนถูกขอให้เลือกและเขาบอกชื่อฮาซองอุนและบอกว่า "เขามีเสียงที่หวานมากและมีท่าทางที่เท่มาก ๆ บนเวที" ซองอุนตอบกลับว่า "ฉันไม่มีเงินนะ ทำไมนายพูดแบบนั้น?"

สุดท้ายซึงยอนเลือกนัมโดฮยอนและบอกว่า "ผมชอบความเท่แต่ผมก็อ่อนแอต่ออะไรน่ารัก ๆ เหมือนกัน"

นัมโดฮยอนเลือกอีอึนซังเพราะว่าเขาหล่อ น่ารัก บุคลิกภาพดีและมีความสามารถ อีอึนซังเลือกฮันซึงอูและซนดงพโย โดยบอกว่าชอบดูการแสดงของฮันซึงอูและดงพโยมีความสามารถหลากหลาย

 

ซนดงพโยบอกว่า "ในระหว่าง Produce X 101 ผมคิดว่าทุกคนเท่และมีเสน่ห์แต่ตอนนี้ผมอยู่กับพวกเขา เราอาศัยอยู่ด้วยกัน ผมเองก็เคยได้รับคำถามนี้ในงานแฟนไซน์เหมือนกัน แต่ผมไม่รู้ว่าจะเลือกใคร นับตั้งแต่ที่เราอยู่ด้วยกันผมรู้สึกว่าความรู้สึกของแฟน ๆ หายไป ดังนั้นผมจะเลือกตัวเอง"

ซงฮยองจุนเลือกโจซึงยอนและฮันซึงอู อธิบายด้วยว่าเขาชอบคาริสม่าและความเซ็กซี่บนเวที ชาจุนโฮบอกว่าตัวเลือกเขาเปลี่ยนไปทุกวันแต่วันนี้เขาเลือกโจซึงยอนและบอกว่าซึงยอนมีพลังบางอย่างต่อเขาและเขารู้ว่าโจซึงยอนทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้บรรยากาศออกมาดี ซึงยอนปล่อยมุกว่า "อ่า ในที่สุดนายก็จำได้ว่าฉันพยายามทำงานอย่างหนัก" และขอบคุณจุนโฮ

คิมโยฮันเลือกโจซึงยอนและฮันซึงอูและบอกว่าพวกเขาเซ็กซี่บนเวทีและบอกว่าเขาชอบเสียงนุ่ม ๆ ของอึนซังกับความน่ารัก

อีฮันกยอลเลือกฮันซึงอู บอกว่าเขาเท่แต่ก็น่ารักด้วย สุดท้ายคิมอูซอกเลือกนัมโดฮยอน "เมื่อเขาแร็ปบนเวที ผมคิดว่าเขาดูเท่จริง ๆ เพราะว่าโทนเสียงของเขา"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ