ชานยอล EXO กับรอยสัก ที่มากไปด้วยความหมาย

เหล่า EXO-L มีความหมายกับไอดอลหนุ่ม ชานยอล และเหล่าหนุ่มๆ EXO เป็นอย่างมาก! มากถึงที่ หนุ่มชานยอล ถึงขนาดมีรอยสัก ที่คำนึงถึงแฟนๆ ด้วย!

 

ชานยอล EXO มีรอยสักจำนวนมาก ที่ดูดีสุดๆ บนส่วนต่างๆ ของร่างกายของเขา ทั้งดีไซน์, ความยูนีค และสะดุดสายตา และแต่ละรอยสักนั้น มีความหมายอย่างมาก

และนี่คือ ความหมายของรอยสัก ที่ไอดอลหนุ่มได้จรดหมึกลงบนผิวหนังของเขา มีลายอะไร และมีความหมายว่ายังไงบ้าง มาดูกัน

1 กีต้าร์

ชานยอลมีรอยสักสุดแอ็บสแตร็กส์ เป็นรูปกีต้าร์ บนแขนข้างขวา เหล่า EXO-L เชื่อว่า มันเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความหลงใหลในเพลงของชานยอล และเป็นสิ่งที่เขาสร้างขึ้นในฐานะไอดอล K-POP

 2 LOEY

รอยสักนี้ อยู่ที่นิ้วกลางมือซ้ายของเขา เป็นคำว่า YEOL แบบย้อนหลัง และแน่นอน Yeol ก็คือส่วนหนึ่งของชื่อของเขา ก็คือ Chanyeol ชื่อของเขามาจากคำว่า Alchan Yeolmae แปลว่า ผลไม้ที่ดี รอยสักนี้เป็นสิ่งที่เตือนใจว่าเขาคือใคร รวมทั้งใครที่เขาพยายามจะเป็น

3 ลิง

ลิง บนแขนข้างขวาของเขา เป็นตัวแทนของปีที่เขาเกิด เป็นสัญลักษณ์ของปี 1992 ซึ่งปีนั้น นักษัตรประจำปีคือ ลิง ผู้คนที่เกิดนปีลิง ถูกบอกว่าเป็นคนที่ แอคทีฟ, อัธยาศัยดี, เซนซิทีฟ และเป็นคนดี เหมือนกันชานยอล ที่เป็นตัวอย่างที่เพอร์เฟ็คท์!

4 ธนู

ชานยอล มีรอยสักเป็นรูปธนู ซึ่งได้เชื่อมโยงกับวันเกิดของเขา เขาเกิดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ซึ่งถือราศีธนู และธนูนั้นก็เป็นสัญลักษณ์ของราศี! ราศีธนูเป็นที่ทราบกันดีถึงความหนักแน่น และซื่อสัตย์ และธนูที่แขนของ ชานยอล จะคอยเตือนว่า ความจริงแล้ว เขาคือคนที่หนักแน่น และซื่อสัตย์

5 L-1485

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด รอยสัก L-1485 บนข้อมือข้างขวา เป็นรอยสักที่มีความหมาย ไม่ใช่แค่ตัวเขาเอง แต่สำหรับแฟนๆ ด้วย L ในรอยสักมาจากคำว่า EXO-L ตัวเลขเป็นการรวมกันของวันที่แฟนคลับ EXO ถูกก่อตั้งขึ้น คือวันที่  เดือนสิงหาคม ปี  2014 มันเป็นสัญลักษณ์ที่พิสูจน์ความรักและความขอบคุณของ ชานยอล ที่มีต่อแฟนๆ มากเท่าที่แฟนๆ รักเขา มันเป็นรอยสักที่แสดงถึงความ เชื่อใจ, รัก และจงรักภักดี ของเขา!

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

 ขอบคุณภาพจาก IG real__pcy

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ