SM Ent. ตอบกลับไปยัง ข้อกล่าวหา ของ แทยง NCT ประเด็นการบุลลี่

SM Entertainment ได้ตอบกลับไปยัง ข้อกล่าวหา ของ แทยง NCT ประเด็นการบุลลี่

 

เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ทางค่ายได้เผยว่า พวกเขาได้ขอบันทึกของโรงเรียนของ แทยง จากทางครอบครัวของเขาแล้ว และได้ตรวจสอบบันทึกของโรงเรียน

หลังจากที่มีการตรวจสอบบันทึกของโรงเรียนของศิลปินหนุ่ม พวกเขาไม่พบหลักฐานการลงโทษทางวินัย ถึงการกระทำของการบุลลี่ของ แทยง เลย

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า หนึ่งในเพื่อนนักเรียนมัธยมต้นของ แทยง และอดีตเด็กฝึก SM ได้กล่าวหาว่า แทยง ได้บุลลี่ และข่มขู่เพื่อนของเขา

ทาง SM ได้ออกมาระบุว่า “มันก็ผ่านมา 10 ปีแล้ว เราได้ขอบันทึกของโรงเรียน จากทางครอบครัวของเขา และดูถึงสถานการณ์ที่ถูกกล่าวหา หลังจากที่ได้คอนเฟิร์มด้วยบันทึกของโรงเรียน ไม่มีหลักฐานอะไรและในรีพอร์ต และพ่อแม่ของเขา ก็ได้ระบุว่า ไม่มีเหตุผลอะไรที่ พ่อแม่จะต้องไปพบครูที่โรงเรียน”

ทางค่ายยังได้บอกอีกว่า “แทยง รู้สึกเสียใจอย่างมากที่พูดสิ่งที่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดและการกระทำอย่างไม่รู้ตัว ในช่วงมัธยมต้น ซึ่งเป็นช่วงก่อน ที่เขาจะเริ่มฝันว่าเขาจะเป็นนักร้อง...”

“... เขาได้ส่งการขอโทษไปยังทุกคนที่เขาทำให้เจ็บปวดในช่วงที่ยังเป็นเด็กฝึก และหลังจากที่เขาได้เดบิวท์แล้ว ในตอนนี้ เขาก็ยังไม่ลืมที่จะนึกถึง และเขากำลังพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกสถานการณ์”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณทวีตจาก Twitter superm

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ