KONNECT Ent. ยื่นฟ้องชาวเน็ต ที่แสดงความเห็นแย่ๆ ต่อตัวศิลปิน

ทางสังกัด KONNECT Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินหนุ่ม คังแดเนียล ได้ยื่นฟ้องชาวเน็ตที่แสดงความเห็นที่เป็นอันตรายต่อตัวศิลปิน

 

ในวันนี้ (19 กันยายน 2019) ทางสังกัด KONNECT Entertainment ได้ออกเอกสารอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินการทางกฎหมายต่อเหล่าความเห็นที่แสดงความเกลียดชังต่อตัวศิลปิน

โดยทาง KONNECT Entertainment ได้ชี้แจงในคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการที่ระบุไว้ดังนี้

“สวัสดี นี่คือ KONNECT Entertainment …”

“... ก่อนอื่นเลย เราขอบคุณแฟนๆ ที่กังวล และส่งรายงานให้เราตั้งแต่เดือนสิงหาคม เรากำลังเขียนคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ เพื่ออัพเดตขึ้นตอนต่อไป เราได้ประกาศเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่า เราจะดำเนินการอย่างเคร่งครัดต่อข่าวลือ ที่มีแนวโน้มในการหมิ่นประมาท คังแดเนียล ศิลปินของเรา ...”

“... เราได้รวบรวม และคัดเลือกความเห็นที่แย่ๆ ตามที่เราได้ตรวจสอบมา และข้อมูลรายงานของคุณ ได้ส่งไปที่หน่วยสืบสวนอาชญากรรมไซเบอร์ของเขตสอบสวน กังนัม กรุงโซลแล้ว ...”

 “... ตามที่เราประกาศ ทาง KONNECT Entertainment จะดำเนินการอย่างเคร่งครัดต่อการกระทำที่เผยแพร่ข่าวลือ และหมิ่นประมาทคาแรกเตอร์ของศิลปินของเรา เราจะเนินการตรวจสอบ และรับคำแนะนำต่อไป เพื่อให้เราสามารถปกป้องทั้งศิลปินและแฟนๆ ได้ เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงความคืบหน้า ... ขอบคุณ”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG daniel.k.here 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ