แร็ปเปอร์ Hash Swan บอกให้แฟนคลับของเขาและ BTS หยุดสู้กันและนึกถึงความรู้สึกจองกุก

แร็ปเปอร์ Hash Swan ได้โพสต์อินสตาแกรมขอให้ทั้งแฟนคลับของเขาและแฟนคลับของ BTS หยุดต่อสู้ทะเลาะกัน

 

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาแร็ปเปอร์ Hash Swan ได้กลายเป็นประเด็นหลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าจองกุก BTS ออกเดตและข่าวดังกล่าวได้รับการปฏิเสธจากทาง Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของจองกุกแล้ว หลังจากที่ภาพถ่ายชายคนหนึ่งกอดกับหญิงสาวปรากฏขึ้นในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตบางคนกล่าวหาว่าจริง ๆ แล้วชายในภาพถ่ายคือแร็ปเปอร์ Hash Swan ทางด้านแร็ปเปอร์ Hash Swan ตอบกลับด้วยการโพสต์ในอินสตาแกรมว่า "นี่ไม่ใช่ผมครับ ผมออกมาพูดเพราะมีคนเยอะมากที่ถามถึงเรื่องนี้"

หลังจากนั้นไม่นาน Hash Swan ได้ลบโพสต์ของเขาเนื่องจากมีหลายคนขอให้เขาลบภาพออกไป ต่อมาเขาแชร์ภาพบันทึกหน้าจอของคนที่ล้อเลียนเขาและโพสต์ข้อความขอให้ทุกคนหยุดว่าร้ายให้เขา

เมื่อวันที่ 18 กันยายน Hash Swan ได้ Live ในอินสตาแกรมเพื่อขอร้องให้แฟนคลับของ BTS และแฟนคลับเขาเลิกทะเลาะกัน เขากล่าวว่า "ในขณะที่ผมได้รับความเจ็บปวดในช่วงที่ผ่านมา ผมไม่คิดว่านี่คือสิ่งที่แฟน ๆ ควรจะมาสู้กัน ผมสบายดีแล้ว ผมรู้สึกผิดที่เห็นแฟน ๆ ต้องสู้กัน เราเจอสถานการณ์นั้นและมันก็ผ่านไปแล้ว อย่าทะเลาะกันเลย"

นอกจากนี้เขายังขอให้ทุกคนนึกถึงความรู้สึกของจองกุก เขากล่าวว่า "มันเป็นความจริงที่ผมโดนหินก้อนหนึ่งพุ่งเข้าใส่จากที่ไหนก็ไม่รู้โดยที่ผมไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ผมก็ได้รับคำขอโทษมากมายเช่นกัน ผมคิดว่าจองกุก BTS ก็คงอารมณ์เสียเหมือผมและต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเหมือนกัน แต่เนื่องจากงานของเขา ถึงแม้เขาจะมีอะไรที่อยากพูดแต่เขาก็คงไม่สามารถพูดได้"

เขากล่าวต่อว่า "ไอดอลและแร็ปเปอร์ต่างกัน มันไม่สำคัญว่าผมจะพูดอะไรถ้าผมพูดสิ่งที่ผมต้องการแล้วภาพลักษณ์จะเสีย แต่จองกุกไม่สามารถแสดงออกแบบนั้นได้"

สุดท้ายเขากล่าวว่า "ได้โปรดหยุดทุกสิ่ง ผมไม่รู้ว่าถ้าคุณทำแบบนี้เพื่อปกป้องศิลปินของคุณหรือเพราะว่าคุณกลียดศิลปินคนอื่น แต่ได้โปรดหยุดมัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ