TEEN TEEN พูดถึงคำแนะนำจากเพื่อนร่วมค่าย พัคจีฮุน + เผยไอเดียการตั้งชื่อวงสุดคิ้วท์

เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา 3 หนุ่มบอยกรุ๊ปน้องใหม่ล่าสุดจาก Maroo Entertainment ได้จัดงานโชว์เคสขึ้นที่ Bluesquare iMarket Hall สำหรับการปล่อยอัลบั้มเดบิวท์ VERY, ON TOP

 

โดยวง TEEN TEEN ประกอบด้วย อีแทซึง, อีอูจิน และ อีจินอู จากรายการ Produce X 101 ซึ่งเป็นวงที่ทำเพลงแนวป็อป สำหรับวัยรุ่น ในขณะที่ได้รวบรวมเสน่ห์ ความสดใสของวัยเยาว์ และความมีชีวิตชีวาของวัยรุ่น

อัลบั้มเดบิวท์ของหนุ่มๆ อย่าง VERY, ON TOP ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 5 เพลง ประกอบด้วยเพลง It’s On You และด้าน b-sides อย่างเพลง On Top, เพลง Be My Girl, เพลง With Me และเพลง Stay

อีอูจิน ได้บอกว่า “พวกเรา 3 คนฝึกแบบ Produce X 101 และผมก็ไม่อยากจะเชื่อว่า เรากำลังฝึกเพื่อมาเดบิวท์” อีจินอู ได้บอกว่า “ในขณะที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัว เราก็สนุกไปกับงานด้วย ผมคิดว่า เราจะสามารถทำได้ดีครับ” อีแทซึง ได้ระบุว่า “ช่วงเวลาการฝึกเป็นช่วงสั้นๆ และเราอาจจะไม่เพอร์เฟ็คท์ แต่เราก็สนุกกับการซ้อมด้วยกัน และทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัว ช่วยมอบความรักให้พวกเราเยอะๆ นะครับ”

สำหรับไอดอลของการตั้งชื่อวง อีจินอู ได้เสนอชื่อว่า “Beautiful Boys (ในภาษาเกาหลี)” อีแทซึง บอกว่า “Maroo Boys” และ อีอูจิน ได้บอกว่า “Junior Maroo”

TEEN TEEN ยังได้พูดถึงการได้รับการสนับสนุนของเพื่อนร่วมค่ายอย่าง พัคจีฮุน และ Norazo ด้วย โดย อีอูจิน บอกว่า “ตอนที่เขาได้ยินว่า เรากำลังจะเดบิวท์ พัคจีฮุน ได้มอบคำแนะนำ และบอกเราให้ตั้งใจทำงาน Norazo ได้เลี้ยงเครื่องดื่มเรา และบอกให้เราตั้งใจทำงาน พวกเขาได้ดูแลเราดีมากๆ เลยครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG teen.teenofficial 

 ขอบคุณคลิปจาก SUPER SOUND Bugs! 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ