อีจินฮยอก เปิดเผยว่าทำไมตัดสินใจมาเป็นคนดัง + บ้านแดฮวีกับมาริมงออฟฟิศของเซจินคือที่หลบภัย!

อีจินฮยอก UP10TION ถ่ายแบบให้กับ Cosmopolitan และให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ Cosmopolitan อีจินฮยอก ได้พูดถึงกิจกรรมล่าสุดกับเพื่อน ๆ จาก Produce X 101 และอื่น ๆ

อีจินฮยอกเล่าว่า "ช่วงเรียนมัธยม ผมเคยเป็นนักแสดงเด็กในโฆษณา ในขณะที่ร่างกายรู้สึกเหนื่อย ผมไม่รู้สึกว่าพลังงานหายไปไหน ผมเกือบจะเป็นลมหลังจากกลับมาถึงบ้านหลังการถ่ายทำโฆษณา แต่ผมได้รับพลังเมื่อถ่ายทำในฉากและผมชอบบรรยากาศแบบนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมตัดสินใจที่จะเข้าสู่เส้นทางคนดัง ผมกลายมาเป็นเด็กฝึกหัดหลังจากนั้นและได้รู้จักการแร็ปซึ่งทำให้ความสนใจในดนตรีของผมเพิ่มขึ้น ผมสังเกตว่าแร็ปเปอร์คนอื่น ๆ ทำดนตรียังไงและศึกษาอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาสไตล์ของตัวเองในฐานะแร็ปเปอร์"

 

ในช่วงที่ปรากฏตัวใน Produce X 101 มีเด็กฝึกหัดหลายคนพึ่งพาจินฮยอกเพราะเขาเป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดที่มีประสบการณ์ในรายการ เขาเล่าว่า "ผมเป็นคนสนุกกับความกดดันแบบนั้น ผมรู้สึกขอบคุณที่มีคนเชื่อในตัวผมและพึ่งพาผม ผมไม่ได้กดดันจากสถานการณ์ แต่ผมกลัวว่าผมอาจจะทำลายความเชื่อของพวกเขาที่มีต่อผม ในขณะที่เตรียมแสดงเพลง Turtle Ship ผมพูดว่า ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้คะแนนและตกรอบ แต่สิ่งที่จะแย่กว่าคือการแสดงที่ไม่ดี และผมรู้สึกขอบคุณที่หลาย ๆ คนสามารถเชื่อมโยงถึงผมได้"

อีจินฮยอกบอกว่าเขาสนิทกับมินกยูและเซจินและมีกลุ่มเพื่อน 3 คนด้วย นอกจากนี้ยังเคยไปเที่ยวกับมินกยู แดฮวี (AB6IX) คังซอกฮวา บ้านของแดฮวีกับ Marimong ออฟฟิศของเซจินคือสถานที่หลบภัยของพวกเขาและพูดคุยกันเกี่ยวกับหลาย ๆ สิ่ง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ