ฮัมโซวอน เผยว่า เธอเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ 5 ที่ แต่รู้สึกเหมือนมันยังไม่มากพอ

ฮัมโซวอน ได้เผย ทรัพย์สมบัติของเธอ ในรายการ Wife's Flavor ซึ่งเธอได้บอกว่า เธอมีอสังหาริมทรัพย์ 5 ที่ แต่รู้สึกเหมือนมันยังไม่มากพอ

 

ในรายการ 17 กันยายนที่ผ่านมา ฮัมโซวอน และ จินฮัว ได้ไปพบผู้เชี่ยวชาญทางการเงินร่วมกันเพื่อขอคำแนะนำ

เมื่อได้พบผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน ทั้งคู่จึงถูกขอให้เปิดเผยสินทรัพย์รวมของพวกเขา เพื่อให้คำแนะนำในการลงทุนอย่างเหมาะสม

ในการตอบกลับ ฮัมโซวอน ได้เผยว่า เธอเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ 5 ที่ ประกอบด้วย อพาร์ทเมนท์ 2 แห่ง, วิลล่า 2 ที่ และบ้านต่างจังหวัด 1 หลัง เธอได้บอกอีกว่า 4 ใน 5 ที่ ตั้งอยู่ที่จังหวัด คยองกี และบอกอีกว่า มีแค่ 1 ที่ ที่อยู่ในกังนัม กรุงโซล

 

เมื่อถามว่าเป้าหมายในการเป็นเจ้าของทรัพย์สินของเธอคือเท่าไหร่ ฮัมโซวอน ได้เผยว่า จำนวนในตอนนี้ของเธอยังไม่มากพอ เธอได้แชร์ว่า “สำหรับฉัน มันรู้สึกว่า ฉันเป็นเจ้าของเพียงนิดเดียว เพื่อนชาวจีนของฉัน มาที่เกาหลี และซื้อตึกทั้งหลังทุกครั้งจนถึงตอนนี้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันเห็นแบบนั้น ฉันรู้สึกเหมือนกับว่า ฉันไม่ได้มีไรไปเทียบเลย”

 

ในการแนะนำทั้งคู่ ผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน ได้เผยว่า ดูเหมือนว่า ฮัมโซวอน จะขาดเป้าหมายบางอย่าง เมื่อพูดถึงเรื่องการเงิน เขาได้บอกว่า “คุณควรเปลี่ยนกลยุทธ์การลงทุนของคุณ มันดูเหมือนว่า คุณจะชอบการหาเงินโดยไม่มีจุดประสงค์ ถ้าคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับจำนวนเงินเท่าไหร่ที่คุณจะต้องเก็บไว้เพื่อความรู้สึกปลอดภัย สักวันหนึ่งคุณจะจากโลกนี้ไป หลังจากที่มีการออมเงินเพียงอย่างเดียว”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ