Big Hit พูดถึงรายงานว่า BTS จะทำการแสดงที่งาน Jingle Ball ของ iHeartRadio

หนุ่มๆ BTS อาจจะกำลังทำการแสดงที่งาน Jingle Ball ของ iHeartRadio ในปีนี้! ทาง Big Hit ออกมาพูดถึงรายงานดังกล่าวแล้ว!

 

ในวันนี้ (18 กันยายน 2019) ทางสำนักข่าว Ilgan Sports ได้รายงานว่า BTS กำลังจะทำการแสดง Jingle Ball ของ iHeartRadio พร้อมกับหลุ่มที่จะเข้าร่วมงาน Los Angeles concert ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ซึ่งงาน Jingle Ball ของ iHeartRadio เป็นงานคอนเสิร์ตประจำปีที่จัดขึ้นในหลายๆ เมืองในสหรัฐอเมริกา ในระหว่างเทศกาลวันหยุดยาว

มีรายงานว่า BTS ได้ปรับตารางงานของพวกเขา ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ตามคำขอของสถานีวิทยุ ตามที่แหล่งข่าวจากงาน Jingle Ball ได้ระบุว่า ตารางอย่างเป็นทางการและรายชื่อศิลปิน จะถูกเผยออกมาอีกครั้ง ในช่วงหนึ่งของฤดูใบไม้ร่วง

ตามที่มีรายงาน ทาง Big Hit Entertainment ได้ออกมาตอบกลับแล้วว่า “เราจะประกาศกิจกรรมต่างๆ ตามตารางานศิลปินของเรา หลังจากที่พวกเขาได้คอนเฟิร์มแล้ว”

งาน Jingle Ball เมื่อปีที่ผ่านมาใน ลอสแอนเจลิส ศิลปินที่เข้าร่วมงานประกอบด้วย Khalid, Shawn Mendes, Camila Cabello, Cardi B, Calvin Harris, Dua Lipa และอีกมากมาย ซึ่งได้เริ่มออกทัวร์กันในวันที่ 30 พฤศจิกายน หนุ่มๆ MONSTA X ก็ได้เข้าร่วมในงาน Jingle Ball เป็นครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมาด้วย

ล่าสุด หนุ่มๆ BTS ได้กลับมาจากการพักงานระยะยาว และกลับมาดำเนินกิจกรรมกันตามปกติ หนุ่มๆ กำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ต Love Yourself: Speak Yourself ที่ King Fahd International Stadium ใน ซาอุดิอาราเบีย ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ จากนั้นวันที่ 26,27 และ 29 ตุลาคม หนุ่มๆ จะทำการแสดงที่ Olympic Stadium in Seoul เพื่อสรุปเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ต

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter bts_bighit 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ