ซออา อดีตสมาชิก Brave Girls ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าเธอถ่ายทำเนื้อหาผู้ใหญ่

อดีตสมาชิกวง Brave Girls ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าเธอถ่ายทำคลิปที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ (Adult Content)

 

เมื่อวันที่ 16 กันยายน อดีตสมาชิกวง Brave Girls ซึ่งตอนนี้ทำงานเป็น broadcast jockey ได้เห็นชื่อของเธอในเว็บไซต์พอร์ทัลที่เชื่อมโยงเธอกับ beotbang และ mohmcam (วิดีโอที่ถ่ายเรือนร่าง)

ในคลิปวิดีโอ YouTube จากเดือนที่แล้วที่ชื่อ I Am Not From XX เธอได้พูดถึงข่าวลือว่า "ฉันเริ่มต้นออกอากาศทาง Afreeca TV เมื่อวันที่ 8 มกราคมปีนี้ ก่อนหน้านั้นไม่คอยออกอากาศแพล็ตฟอร์มใด ๆ ในประเทศเลย เกิดมาพร้อมกับชื่อปาร์คซออาและภายใต้ชื่อนี้ฉันตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตโดยไม่รู้สึกอับอายอะไร"

เธอกล่าวต่อว่า "เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเหตุการณ์ที่ทำให้ฉันอารมณ์เสีย มีหลายคนมากที่เข้าใจผิด ฉันไม่เคยทำ beotbang หรือ mohmcam มีหลายคนบอกว่าฉันเปลี่ยนชื่อ ฉันไม่ต้องการให้มีการเข้าใจผิดอีกต่อไป ฉันเห็นว่าเรื่องมันใหญ่ขึ้นเมื่อฉันอยู่เงียบ ๆ และมีแฟน ๆ มากมายเป็นห่วงฉัน"

ซออาแสดงให้เห็นไฝที่แขนข้างซ้ายของเธอ บอกว่า "ฉันมีไฝมากตั้งแต่ประถมและไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิด ฉันไม่ได้เปลี่ยนชื่อ ฉันอารมณ์เสียเพราะคนในวิดีโอไม่ใช่ฉันและฉันไม่เคยทำอะไรแบบนั้น"

ซออาเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Brave Girls เมื่อปี 2011 และออกจากกลุ่มในปี 2016 ต่อมาได้เปิดช่อง YouTube ของตัวเองชื่อ Park Seoa TV และเริ่มต้นออกอากาศสดทาง Afreeca TV

ผลงานในอดีตของ Brave Girls

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ