คังซอกฮวา เปิดเผยว่าคิมโยฮัน X1 ทำให้เขารู้สึกแน่ใจที่จะเซ็นสัญญากับ OUI Entertainment

คังซอกฮวาพูดถึงการเป็นอดีตเด็กฝึกหัด JYP และ YG + วิธีของคิมโยฮันที่ทำให้เขาเชื่อใจในเอเจนซี่ OUI และตัดสินใจเซ็นสัญญาด้วย

 

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ คังซอกฮวา อดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce X 101 ได้พูดคุยถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาและการเข้าร่วมกับเอเจนซี่ใหม่

คังซอกฮวาบอกว่าตอนแรกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการออดิชั่นเลย ตอนอายุ 18 เขาเข้าร่วมออดิชั่นกับ JYP และผ่านการคัดเลือกในเขต Daejeon-South Chungcheong Province ตอนนั้น เขาย้ายมาที่โซลเพื่อฝึกฝนและไปเข้าร่วมกับ YG Entertainment เพื่อเข้าแข่งขันใน YG Treasure Box

 

เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างรายการ YG Treasure Box และ Produce X 101 คังซอกฮวาบอกว่า "พวกเขามีรูปแบบที่คล้ายแต่ก็แตกต่างกัน YG Treasure Box จะเป็นการแข่งขันระหว่างเด็กฝึกหัดในค่ายเดียวกัน มันคือการเอาตัวรอดภายใต้การแสดงด้วยการรักษาสไตล์ของเอเจนซี่เอาไว้ ส่วน Produce X 101 มีเด็กฝึกหัดจากหลายค่ายมารวมตัวกัน พวกเราจึงสามารถแสดงความสามารถที่แตกต่างกันของเราได้"

 

สำหรับการตัดสินใจเข้าร่วม OUI Entertainment นั้นคังซอกฮวาเปิดเผยว่าคิมโยฮันเพื่อนร่วมค่ายคนใหม่ของเขาคือคนที่เขาได้พูดคุยด้วย "โยฮันพยายามขายเอเจนซี่ให้ผมฟัง เขาบอกกับผมว่าบริษัทให้ความรู้สึกเหมือนครอบครัว ดังนั้นบรรยากาศก็เลยเต็มไปด้วยควาสะดวกสบายและพวกเขาให้ความสนใจกับบรรดาเด็กฝึกหัด เขาทำให้ผมตัดสินใจเลือกเอเจนซี่ครับ"

ผลงานของเขาใน Produce X 101

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ