ซูโฮ EXO เซอร์ไพรส์ คิมซองชอล ด้วยข้อความการสนับสนุนในระหว่างรายการวิทยุ

ซูโฮ EXO ได้เซอรืไพรส์ คิมซองชอล ด้วยข้อความการสนับสนุนสุดน่ารัก ในรายการวิทยุ

 

คิมซองชอล ได้ปรากฏตัวในรายการ Choi Hwa Jung’s Power Time ของ SBS Power FM ในวันนี้ (13 กันยายน 2019) พร้อมกับ คิมอินควอน เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของทั้งคู่ ในเรื่อง Battle of Jangsari

ในระหว่างรายการ ทุกคนๆ ได้พากันเซอรืไพรส์ เมื่อมีข้อความส่งเข้ามาในรายการ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น ซูโฮ ลีดเดอร์หนุ่มจากวง EXO นั่นเอง

ข้อความดังกล่าว ได้อ่านว่า "สวัสดีครับ ผม ซูโฮ EXO นะครับ นี่คือช่วงเทศกาลชูซอก แต่ทุกคนก็กำลังทำงานกันอย่างหนักในรายการสด ผมได้ยินมาว่า ซองชอล รุ่นน้องของผม มาในรายการด้วย ดังนั้นผมก็เลยส่งข้อความเข้ามาครับ ชเวฮวาจอง ผมหวังว่า คุณจะมีความสุขในช่วงชูซอกนะครับ และนายด้วยนะ คิมซองชอล ผมจะไปชม Battle of Jangsari แน่นอนครับ"

 

คิมซองชอล ได้เผยว่า เขาและซูโฮ ได้เข้ามหาวิทยาลัยเดียวกัน และเขาได้เผยความขอบคุณของเขา ที่มีต่อซูโฮว่า "เขาดูแลผมดีเสมอเลยครับ"

 

ภาพยนตร์เรื่อง Battle of Jangsari บอกเล่าเรื่องราวของแทคติกการดำเนินงาน ในระหว่างช่วงสงครามเกาหลี เมื่อนักเรียนทหาร 722 นาย เสี่ยงชีวิตเพื่อทำการช่วยเหลือในการต่อสู้ในอินชอน ภาพยนตร์ดังกล่าว กำลังจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 25 กันยายนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG kimjuncotton 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ