รุกกี้บอยกรุ๊ป D1CE เปิดเผยว่ารุ่นพี่วง BTS และซิโค่คือบุคคลต้นแบบของพวกเขา!

รุกกี้บอยกรุ๊ป D1CE เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เข้าร่วมการถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร bnt

 

สมาชิก D1CE ได้พูดถึงหัวข้อบุคคลต้นแบบของพวกเขา ศิลปินที่พวกเขาอยากจะร่วมงานด้วยและความหวังในอนาคตของพวกเขาในการให้สัมภาษณ์ด้วย

D1CE เลือก BTS เป็นบุคคลต้นแบบของพวกเขา สมาชิกอธิบายว่าพวกเขาชื่นชมการแสดงของ BTS นอกจากนี้ BTS ยังคงฝึกซ้อมถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีตารางงานที่ยุ่งมาก ๆ สมาชิกคิมฮยอนซูได้กล่าวว่า "เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเราได้แสดง Cover เพลง DNA มันเป็นเกียรติอย่างมากเลยครับที่พวกเขาได้ยืนอยู่บนเวทีร่วมกับ BTS"

 

เมื่อถามสมาชิกคนอื่น ๆ ถึงบุคคลต้นแบบของพวกเขา จองยูจุนได้กล่าวถึงซออินกุกและดีโอ EXO อธิบายว่า "ผมชอบโทนและวิธีในการใช้เสียงของพวกเขา พวกเขาแสดงได้ยอดเยี่ยมมาก ผมอยากจะท้าทายตัวเองด้วยการแสดงแบบนั้นสักครั้งในสักวันหนึ่ง" คิมฮยอนซูเปิดเผยชื่อปาร์คฮโยชินเพราะว่าเขาได้รับความนิยมจากเพลง Wild Flower ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเริ่มต้นอาชีพนักดนตรี อูจินยองเปิดเผยชื่อจีดราก้อนและซิโค่และปาร์คอูดัมเปิดเผยชื่อโซฮยัง

 

นอกจากนี้เมื่อพูดถึงศิลปินที่พวกเขาอยากจะร่วมงานด้วย โจยงกึนบอกว่า DreamCatcher, Classmate, และอีชีอึน ปาร์คอูดัมบอกว่าเขาเป็นแฟนคลับของ Brown Eyed Girls และอยากจะแสดงกับพวกเธอสักครั้งในอนาคต จองยูจุนบอกว่าสำหรับเขาคือซอนมี คิมฮยอนซูกล่าวถึงปาร์คฮโยชินและอูจินยองเปิดเผยว่าสำหรับเขาคือซิโค่

ผลงานที่ผ่านมาของพวกเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ