คิมฮีชอล พาซึ้ง หลังได้พบกับ คิมคีบอม อดีตเพื่อนร่วมวง SJ อีกครั้ง ในรายการวาไรตี้โชว์

คิมฮีชอล ได้กลับมารียูเนียนกับ คิมคีบอม อดีตเพื่อนร่วมวง Super Junior อีกครั้งในรายการวาไรตี้โชว์!

 

ในรายการ Matching Survival 1+1 ของ KBS2 เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ธันเดอร์ อดีตเมมเบอร์วง MBLAQ, อีจินโฮ, ควอนฮยอกซู และ คิมคีบอม ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญ

ซึ่งรายการ Matching Survival 1+1 เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ออกเดต ที่ประกอบด้วยหนุ่มสาวชายหญิงที่ยังโสด ที่กำลังมองหาความโรแมนซ์ในขณะที่พวกเขาได้ไปซื้อของที่ตลาดด้วยกัน

คิมฮีชอล พิธีกรร่วมรายการ ได้พาทั้งรายการซึ้งจับใจ เกี่ยวกับการปรากฏตัวของ คิมคีบอม ในรายการ โดยบอกว่า “มันนานมากแล้วครับ ผมคิดว่า ผมกำลังจะร้องไห้” หลังจากที่ได้พบกัน คิมคีบอม ก็ได้อัพเดตชีวิตของเขา โดยบอกว่า “ผมคิดว่า ผมแค่อยู่บ้านตลอดทั้งปี”

 

อีซูกึน ได้บอกว่า “คีบอม เซนซิทีฟมาก เขาเป็นคนที่ร้องไห้ง่ายมาก ผมหลังว่า เขาจะได้พบกับคนที่ทำให้เขามีความสุข” คิมฮีชอล ได้บอกว่า “ผมหวังจริงๆ ว่า คีบอมของเราจะมีความสุขครับ”

ต่อมา คิมฮีชอล ได้พูดเกี่ยวกับ คิมคีบอม ไม่เคยไปนัดบอดมาก่อนเลย โดยบอกว่า “ตอนที่ คิมคีบอม อยู่กับผม นั่นก็ช่วงปี 2006 – 2007 แต่ในช่วงนั้น ผมมักจะออกไปไนต์คลับเสมอ หลังจากที่ผมกลับมาจากไนต์คลับ คีบอมจะเล่นเกมอยู่ที่บ้าน และเขาจะทำให้ผมสร่างเมาด้วยราเม็ง มันก็ผ่านมาเป็น 10 ปีแล้วนะเนี่ย”

 

เมื่อมีผู้เข้าแข่งขันหญิงรายหนึ่ง แสดงความสนใจใน คิมคีบอม ซึ่ง คิมฮีชอล ได้บอกว่า “คีบอมของเรา เขาเป็นคนที่เงียบๆ และเก็บตัวมากๆ แต่เขาเป็นคนที่จริงใจมากๆ นะครับ และไม่เหมือนผม เขาไม่ออ  “คีบอมของเรา เขาเป็นคนที่เงียบๆ และเก็บตัวมากๆ แต่เขาเป็นคนที่จริงใจมากๆ นะครับ และไม่เหมือนผม เขาไม่ออกไปเล่น และเขาก็ไม่ออกไปไนต์คลับด้วย ช่วยสนใจคีบอมของเราด้วยนะครับ” กไปเล่น และเขาก็ไม่ออกไปไนต์คลับด้วย ช่วยสนใจคีบอมของเราด้วยนะครับ”

ก่อนหน้านี้ คิมฮีชอล ได้แชร์ภาพ และวิดีโอคลิปในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา เป็นการรียูเนียนกับ คิมคีบอมอีกครั้ง ทั้งคู่จำได้เกี่ยวกับชื่อเล่นเก่าของพวกเขา และพูดคุยเกี่ยวกับการเติบโต การมีอายุที่มากขึ้นด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG kimheenim

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ