เหล่าคนดัง เผยแผนการสำหรับวันหยุดช่วงเทศกาลชูซอก

อย่างที่ใครๆ ทราบกันว่า วันขอบคุณพระเจ้าของชาวเกาหลี หรือวันชูซอก ในปีนี้ตรงกับวันที่ 13 กันยายน และวันหยุดในช่วงเทศกาลชูซอก ก็ได้เริ่มต้นขึ้น ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา และจะหยุดยาวๆ ไปตลอดทั้งสุดสัปดาห์

 

เหล่าคนดังบางส่วน กำลังจะได้รับวันหยุดพักตามที่สมควรได้รับ ในขณะที่บางส่วนก็ยังคงยุ่งๆ อยู่กับงาน

หนุ่มๆ BTS ก็จะยังอยู่ในช่วงที่พักงานอย่างเป็นทางการ และจะใช้เวลาช่วงวันหยุดอยู่กับครอบครัวของพวกเขา

เหล่าศิลปินของ JYP Entertainment อย่าง TWICE, Stray Kids และ ITZY ก็จะได้รับวันหยุดช่วงเทศกาล สาวๆ TWICE จะกลับมาเตรียมการคัมแบ็คในเดือนกันยายนอีกครั้งหลังจากสิ้นสุดวันหยุดเทศกาล จื่อวี ได้บอกว่า “ฉันกำลังจะไปพบกับครอบครัวและเพื่อนๆ ค่ะ และจะไปตั้งแคมป์กันเป็นครั้งแรกด้วย” ในขณะที่ ดาฮยอน ได้บอกว่า “ฉันจะทานอาหารอร่อยๆ เยอะๆ และชมรายการ เช่น Idol Star Athletics Championships ที่บ้านค่ะ”

ทาง Starship Entertainment ได้เผยว่า ต้นสังกัดได้พยายามไม่ให้ตารางงานของศิลปินในช่วงวันหยุดเทศกาล ตามที่มีการเวิลด์ทัวร์ล่าสุด หนุ่มๆ MONSTA X จะได้หยุดในเทศกาลชูซอก และใช้เวลากับครอบครัวของพวกเขา

ชองฮา ไอดอลสาวที่มีตารางงานที่ยุ่งเหยิงทั้งกิจกรรมเดี่ยวและการเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คของ I.O.I เธอจะได้ใช้เวลาที่บ้านร่วมกับครอบครัวของเธอด้วย

ทาง Swing Entertainment ได้แชร์เกี่ยวกับหนุ่มๆ X1 ว่า “หนุ่มๆ จะใช้เวลาในช่วงเทศกาลชูซอกครั้งแรกของพวกเขากับครอบครัว เหล่าเมมเบอร์จะกลับไปที่บ้านของพวกเขา และพักผ่อนในช่วงระหว่างเทศกาลชูซอก”

ไอดอลบางส่วนจะทำงานอย่างหนักในช่วงระหว่างวันหยุดเทศกาลชูซอก หนุ่มๆ SEVENTEEN อยู่ในช่วงขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คในวันที่ 16 กันยายนนี้ หนุ่มๆ NU’EST กำลังเดินทางไปที่ ไต้หวัน สำหรับทัวร์ Segno ในขณะที่ หนุ่มๆ DAY6 ที่ตอนนี้อยู่ที่สหรัฐอเมริกาสำหรับการเวิลด์ทัวร์ Gravity สาวๆ IZ*ONE กำลังใช้เวลาในช่วงเทศกาลชูซอก สำหรับตารางการโปรโมทในประเทศญี่ปุ่น

Saram Entertainment ได้แชร์แผนของเหล่านักแสดงในสังกัดในช่วงเทศกาลชูซอกด้วย อีจีฮุน ได้บอกว่า เขาจะใช้เวลาร่วมกับครอบครัว, ดูหนังดีๆ และเตรียมตัวสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ ซูยอง Girls’ Generation ได้เผยแผนการสำหรับในช่วงเทศกาลชูซอกว่า “ดูละครที่ฉันอยากดู, เดินเล่นกับสัตว์เลี้ยงของฉัน, เรียนรู้สูตร galbi-jjim (ซี่โครงหมูตุ๋น) ของแม่ และทานอาหารอร่อยๆ ค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณทวีตจาก Twitter bts_bighit JYPETWICE OfficialMonstaX 

CHUNGHA_MNHent x1official101 pledis_17 NUESTNEWS official_izone 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ