คังแดเนียล จะเป็นพิธีกรดำเนินรายการ ออดิโอโชว์ ในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอก

คังแดเนียล กำลังจะดำเนินรายการออดิโอโชว์ ของเขา! ในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอก

 

ในระหว่างช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอก (วันขอบคุณพระเจ้าของเกาหลี) คังแดเนียล กำลังจะดำเนินรายการ Kang Daniel Show ผ่านทางบริการออดิโอไลฟ์สด NOW ของ Naver

รายการของเขา จะออกอากาศในเวลา 15.00 น. (เวลาเกาหลี) ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน ถึงวันที่ 15 กันยายน ผ่านทางแอปพริเคชั่น NOW

Kang Daniel Show จะประกอบไปด้วยตอนทั้ง 4 ตอน และ คังแดเนียล จะเป็นผู้ดำเนินรายการพิเศษ ที่จะมาแชร์เรื่องราว และคอนเท้นท์ใหม่ๆ กับแฟนๆ ทุกวัน

 

ในวันนี้ (11 กันยายน 2019) คังแดเนียล จะเล่นเพลงต่างๆ ในแนวเพลงต่างๆ ตั้งแต่ฮิปฮอปมาจนถึงเพลงบัลลาด ในวันต่อมา ศิลปินหนุ่มจะพูดเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่เขาอยากจะดูกับแฟนๆ ในช่วงวันหยุด แฟนๆ ได้ให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะก่อนหน้านี้ คังแดเนียล เคยบอกว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากเนื้อเพลงผ่านภาพยนตร์

นอกจากนี้ ในวัน ชูซอก (13 กันยายน) เกรย์ แร็ปเปอร์หนุ่มจะมาปรากฏตัวในรายการในฐานะแขกรับเชิญด้วย ศิลปินทั้ง 2 คน ที่ก่อนหน้านี้เคยพบกันแล้วในรายการวาไรตี้โชว์ จะมาพูดเกี่ยวกับโปรเจ็คท์ของพวกเขาในตอนนี้

สุดท้าย วันที่ 14 กันยายน คังแดเนียล จะเล่นเพลงจำนวนมากที่เขาอยากจะแชร์กับแฟนๆ ในช่วงวันหยุดที่จะหมดลง และวันต่อมา รายการทั้ง 4 ตอน จะถูกสตรีมย้อนหลังสำหรับแฟนๆ ที่พลาดชมรายการสด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG daniel.k.here 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ