แบมแบม GOT7 ขอบคุณ อากาเซ่ หลังยอดผู้ติดตาม IG ทะลุ 10 ล้านคน!

แบมแบม GOT7 ได้รับความสำเร็จไปอีกขั้น กับยอดผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นมาถึง 10 ล้านคน ในอินสตาแกรมส่วนตัว!

 

แร็ปเปอร์หนุ่มจากวง GOT7 ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทำให้เขาได้มีผู้ติดตามมากถึง 10 ล้านคน ในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเขาก็ได้ใช้ช่องทางอินสตาแกรมของเขา ขอบคุณไปยังแฟนๆ ที่รักของเขาด้วย

เขาได้เป็นเมมเบอร์คนที่ 2 ของวง GOT7 ที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุด ตามมาจาก แจ็คสัน ซึ่งตอนนี้ แจ็คสัน ก็มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมไปถึง 15 ล้านคนแล้ว และแร็ปเปอร์หนุ่มทั้งคู่ เป็นเมมเบอร์เพียง 2 คนของวงเท่านั้นในตอนนี้ ที่มียอดผู้ติดตามทะลุถึงหลักล้าน 2 หลัก

ด้วยความสำเร็จใหม่นี้ แบมแบม ได้แสดงความขอบคุณไปยังแฟนๆ โดยโพสต์ภาพสุดคูลพร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า “Thank you for 10M❤️ แล้วเจอกันที่ ราชมัง นะครับ ทำให้ฝันเป็นจริง☺️”

หนุ่มๆ GOT7 จะได้ไปทำการแสดงงานคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ในประเทศบ้านเกิดของแบมแบม โดยจัดขึ้นที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งสถานที่ดังกล่าวสามารถจุผู้เข้าชมได้ 49,722 คน และยังเป็นความฝันของแบมแบม ที่จะได้ทำการแสดงที่นั่นด้วย

เหล่าอากาเซ่ทั่วทั้งโลก ได้พากันฉลองความสำเร็จร่วมไปกับเขาด้วย โดยการส่งข้อความแสดงความยินดีผ่านทางแฮชแท็ก #igBamBam1Ato10M ในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก hellokpop 

ขอบคุณภาพจาก IG bambam1a

 ขอบคุณทวีตจาก Twitter nunim110364 IamTantane boyfriend_ofyou 

koosbeom bambam_yani BAMBae97 4everBam_ 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ