จอย Red Velvet เปิดเผยว่าทำไมเธอร้องไห้ต่อหน้าเยอิน Lovelyz

จอย Red Velvet แสดงความชื่นชมที่เธอมีต่อเยอิน Lovelyz ในรายการ Ask Us Anything

 

เมื่อวันที่ 7 กันยายน ในรายการวาไรตี้ Ask Us Anything ของช่อง JTBC จอย Red Velvet ได้มาปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญร่วมกับ MC จาก Get It Beauty จางยุนจูและไอรีน คิม

ในระหว่างรายการ จอยได้ให้สมาชิกในรายการเดาว่าเธอพูดอะไรกับเยอิน สมาชิกวง Lovelyz ในระหว่างที่เดา คังโฮดงถามว่า "แล้วคุณรู้สึกอายเกี่ยวกับมันในวันต่อมาใช่ไหม?" และจอยตอบกลับว่า "ใช่ค่ะ ฉันมีภาพถ่ายด้วย" จางยุนจูคอนเฟิร์มว่า "ฉันมีภาพถ่ายในโทรศัพท์ด้วย"

 

จอยได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับเยอินว่า "เยอินกับฉันไม่รู้จักกันมาก่อน แต่พวกเรารู้จักกันตอนปรากฏตัวในรายการ Get It Beauty ฉันเคยคิดว่าฉันทำงานหนักเมื่อตอนอายุเท่าเยอินแต่ฉันไม่คิดว่ามันเป็นแบบนั้น"

เธอเล่าต่อว่า "เยอินพูดจาคล่องแคล่วและดูเหมือนเป็นคนที่มีความคิดแข็งแกร่ง แต่ถึงแม้จะดูเหมือนแข็งแกร่งแต่ฉันก็เห็นด้านที่อ่อนโยนและเปราะบางของเธอ ฉันตระหนักว่าเธอเป็นคนประเภทอดทนดิ้นรนอย่างเงียบ ๆ โดยไม่แสดงให้เห็นภายนอก ฉันสนใจเกี่ยวกับเธอมาก"

 

จอยเสริมว่า "ฉันไม่ได้รู้จักศิลปินรุ่นน้องมากนัก ดังนั้นฉันไม่รู้ว่าจะดูแลพวกเขายังไง ฉันกังวลเกี่ยวกับเธอ ดังนั้นหลังจากดื่ม ฉันกลายร่างเป็นคนตรงไปตรงมาและทันใดนั้นก็พูดกับเธอในขณะที่ร้องไห้ว่าฉันกังวลเกี่ยวกับเธอ ฉันต้องดูน่าตลกแน่ ๆ เพราะเยอินหัวเราะออกมา ฉันส่งภาพถ่ายไปในวันต่อมาและขนตาปลอมของฉันติดอยู่บนแก้มตอนที่ฉันกำลังโวยวาย"

 

จอยยังเล่าอีกว่ามีรุ่นน้องไอดอลที่น่ารักมากมายซึ่งมีดวงตาเปล่งประกายเมื่อทักทายเธอและพวกเขาน่ารักมาก ทำให้เธอนึกย้อนกลับไปเมื่อตอนที่อายุ 20 ปี ซอจางฮุนกล่าวว่า "ดูเหมือนว่าจอยใช้เงินเยอะมากในไม่กี่ปีด้วยการซื้ออาหารให้เพื่อนรุ่นน้อง"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ