บังชีฮยอก เผยว่า การประสบความสำเร็จของ BTS ในระดับโลก มาจากเพลง RUN !

CEO ใหญ่ของค่าย ได้เผยว่า เพลง RUN ของหนุ่มๆ BTS เป็นเพลงที่ทำให้หนุ่มๆ BTS ประสบความสำเร็จในระดับโลก

 

บังชีฮยอก CEO ใหญ่ของค่าย Big Hit Entertainment ล่าสุดได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เกี่ยวกับการประสบความสำเร็จในระดับโลกของ BTS

 ในระหว่างการประชุมที่จัดขึ้นในระหว่างตารางการเวิลด์ทัวร์ของ BTS ที่ ลอสแอนเจลิส เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาถูกบอกว่า เป็น International Music Leader ของ Variety เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

ทาง Variety ได้แนะนำ บังชีฮยอก เป็นคนที่ผลักดันหนุ่มๆ Superstar ดังอย่าง BTS รวมทั้งยังเป็นโปรดิวเซอร์เพลงมากความสามารถ และยังเป็นผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเพลงเกาหลีด้วย เขามีแผนที่จะขยาย Big Hit Entertainment เข้าสู่ระดับโลก

ในระหว่างการสัมภาษณ์ บังชีฮยอก ถูกถามว่า พวกเขาคาดหวังความสำเร็จของหนุ่มๆ BTS จะยิ่งใหญ่ขนาดไหน เขาได้บอกว่า “ในปี 2015 เพลง RUN ได้กลายเป็นเพลงยอดนิยม หลังจากนั้น เขาได้ทดลองกับเพลง FIRE ในปี 2016 ในตลาดระดับโลก และได้ผลตอบรับที่ดี และในปี 2017 เราได้ประสบความสำเร็จในความนิยมใน ละตินอเมริกัน”

เนื่องจากความสำเร็จของเพลง FIRE หนุ่มๆ BTS ก็สามารถเจาะเข้าตลาดเพลงตะวันตกได้อีกด้วย แต่ทางชาวเน็ตเกาหลี ได้บอกว่า “หนุ่มๆ BTS ได้เริ่มไต่ชาร์ตเพลงตั้งแต่เพลง I NEED U แต่เพลง FIRE ดูเหมือนว่า จะเป็นการขยายความนิยมของพวกเขา”

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

ขอบคุณคลิปจาก 1theK (원더케이)

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ