X1 เปิดเผยสมาชิกคนที่คุยในกรุ๊ปแชทมากที่สุด + ลักษณะเด่นของสมาชิกแต่ละคน

สมาชิกทั้ง 11 คนของ X1 ไปปราฏตัวในรายการ Choi Hwa Jung's Power Time เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

เมื่อวันที่ 6 กันยายน วงน้องใหม่ X1 ที่เพิ่งเดบิวต์มาไม่นานไปปรากฏตัวในรายการ Choi Hwa Jung's Power Time ในฐานะแขกรับเชิญ

ดีเจชเวฮวาจองขอให้สมาชิกแต่ละคนระบุถึงคุณสมบัติที่เป็นที่จดจำมากที่สุดของพวกเขา ฮันซึงอูตอบว่าหมาจิ้งจอกอาร์กติก (arctic fox) คิมอูซอกตอบว่าจิ้งจอกทะเลทราย (fennec fox) อีฮันกยอลตอบว่าไทแรนโนซอรัส (tyrannosaurus rex) ในขณะที่คิมโยฮันบอกว่ามีหลายคนเรียกเขาว่ากระต่าย อย่างไรก็ตามเขาคิดว่าจุดเด่นของเขาคือไฝตรงหน้าผาก

 

อีอึนซังบอกว่ารอยยิ้ม นัมโดฮยอนบอกว่าแก้มอ้วน ชาจุนโฮตอบว่าไหล่ตรงและคางแหลม ซนดงพโยคือคนที่เตี้ยที่สุดในวง คังมินฮีอ้างว่าเขาคือคนที่เท่ที่สุดในวง โจซึงยอนบอกว่าทั้งสุนัขชิบะและตัววีเซิล (หรือก็คือพังพอน) และซงฮยอนจุนก็คือลูกสุนัข

มีผู้ฟังถามว่าใครคือคนที่คุยในแชทกลุ่มมากที่สุดและคำตอบคือ "ชาจุนโฮ" คังมินฮีบอกว่า "จุนโฮช่างพูดมากในห้องแชท เขาส่งข้อความถึงแม้จะไม่มีใครตอบกลับเขา"

 

ชาจุนโฮบอกว่า "ไม่มีใครตอบผมแต่ผมก็ยังคงส่งข้อความ แต่ก็ไม่มีใครอ่านเลย มีพี่ซึงยอนที่โพสต์ภาพเยอะมาก ภาพทั้งหมดของสมาชิกที่กำลังนอนหลับ"

 

คิมอูซอกบอกว่า "พวกเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเลย ดังนั้นเราเลยคุยกันแบบต่อหน้า ผมคิดว่าผมลืมไปเลยว่ามีห้องแชทอยู่ อาจจะมีสมาชิกบางคนที่ไม่เคยอ่านข้อความเลยสักครั้งด้วย จุนโฮกับซึงยอนคุยกันเรื่องตลก ๆ ในนั้นซึ่งไม่สามารถออกอากาศได้ครับ"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ