X1 เปิดเผยชีวิตในหอพัก + รายละเอียดในห้องพักของสมาชิกแต่ละคน!

สมาชิกวง X1 เล่าเรื่องราวชีวิตในหอพักและเปิดเผยรายละเอียดในห้องพักของพวกเขา!

 

เมื่อวันที่ 5 กันยายน ในรายการ Idol Radio ที่อิลฮุน BTOB ทำหน้าที่เป็นพิธีกร หนุ่ม ๆ วง X1 น้องใหม่ที่เพิ่งจะเดบิวต์เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมาได้มาปรากฏตัวในรายการในฐานะแขกรับเชิญและพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในหอพักของเขา รวมถึงอธิบายถึงห้องพักของแต่ละคนว่ามีอะไรบ้าง!

ดีเจอิลฮุนได้ขอให้สมาชิกอธิบายห้องพักของสมาชิกแต่ละคนโดยเริ่มจากคิมอูซอกก่อน "ผมใส่ไฟเข้าไปในห้องเยอะมากดังนั้นตอนกลางคืนผมเลยสามารถปิดไฟหลักและทำงานดนตรีได้" และแชร์ว่าผ้าปูที่นอนใหม่จะช่วยให้เขาหลับได้ดีขึ้น

 

ฮันซึงอูบอกว่า "ห้องผมหอมดีมากครับเพราะว่ามีเทียนเยอะมาก ผมคิดว่ามันเหมือนห้องให้คำปรึกษา สมาชิกจะมาเยือนทุก ๆ คืนและไม่ให้ผมนอนเลย"

คังมินฮีอธิบายว่าห้องของเขามีแสงไฟอยู่เสมอและค่อนข้างจะหนาวดังนั้นจึงต้องห่มผ้าตลอดเวลา อีอึนซังบอกว่าห้องของเขากับโดฮยอนเหมือนสตูดิโอทำเพลงเพราะว่าเขาจะได้ยินเสียงโดฮยอนทำเพลงทุกคืน นัมโดฮยอนกล่าวเสริมว่าอึนซังมักจะเข้านอนก่อน

อีฮันกยอลบอกว่าห้องของเขากับโจซึงยอนหอมกว่าห้องของฮันซึงอูและมีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่เพราะชนะการเป่ายิ้งฉุบพวกเขาเลยได้เลือกห้องใหญ่ โจซึงยอนบอกว่าเขาเพิ่มแสงไฟทำให้ห้องมีบรรยากาศเหมือนคาเฟ่

คิมโยฮันบอกว่าห้องของเขากับดงพโยไม่มีห้องแต่งตัวพวกเขามีห้องแยกกันซึ่งซึงยอนบอกว่าเป็นห้องที่เสียงดังที่สุดและดงพโยบอกว่าเพราะเขาโดนโยฮันแกล้ง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ