สมาชิก X1 เปิดเผยวิธีการเลือกห้องพักในหอพักใหม่ของพวกเขาผ่านทาง Idol Radio

หนุ่ม ๆ X1 ได้เปิดเผยวิธีการเลือกห้องพักของพวกเขาในรายการ Idol Radio เมื่อเร็ว ๆ นี้

เมื่อวันที่ 5 กันยายน ในรายการ Idol Radio ที่อิลฮุน BTOB ทำหน้าที่เป็นพิธีกร หนุ่ม ๆ วง X1 น้องใหม่ที่เพิ่งจะเดบิวต์เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมาได้มาปรากฏตัวในรายการในฐานะแขกรับเชิญและพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในหอพักของเขาและการเลือกห้องพักของพวกเขา

X1 เปิดเผยว่าพวกเขามีหอพัก 2 ชั้น ซึ่งประกอบไปด้วยห้องน้ำ 2 ห้องต่อ 1 ชั้น พวกเขาเปิดเผยว่าสมาชิกคนไหนเป็นรูมเมตกันบ้าง โดยฮันซึงอูและคิมอูซอก เป็น 2 สมาชิกที่มีห้องพักเดี่ยวของตัวเอง โจซึงยอนกับอีฮันกยอลเป็นรูมเมตกัน คิมโยฮันกับซนดงพโยเป็นรูมเมตในห้องคู่ และอีอึนซังกับนัมโดฮยอนก็เป็นรูมเมตด้วยกันในห้องคู่ ในขณะที่ชาจุนโฮ คังมินฮีและซงฮยองจุนแชร์ห้องพัก 3 คนด้วยกัน

 

ชั้นบนมีโจซึงยอน อีฮันกยอล คิมโยฮัน ซนดงพโย นัมโดฮยอนและอีอึนซึง ส่วนสมาชิกที่เหลือคือคิมอูซอก ฮันซึงอู ชาจุนโฮ คังมินฮี และซงฮยองจุนอยู่ด้วยกันอีกชั้น

เมื่อดีเจอิลฮุนถามว่าพวกเขาตัดสินใจเลือกห้องพักกันยังไง คิมอูซอกบอกแบบขำ ๆ ว่า "เด็ก ๆ อายุ 18 นี่น่าทึ่งและผมนับถือพวกเขาจริง ๆ เป็นห่วงกลัวว่าสมาชิกที่อายุเยอะ ๆ จะลำบากพวกเขาจึงเสนอว่าให้เรามีห้องของตัวเอง" เขาปรบมือและบอกว่า "ขอบคุณ!"

อีฮันกยอลบอกว่าเมื่อพวกเขาตัดสินใจเลือกรูมเมตกันแล้วก็ตัดสินใจเลือกห้องด้วยการเล่นกรรไกร ค้อน กระดาษ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ