คนวงใน ได้อ้างว่า อันแจฮยอน ยุ่งอยู่กับการอ่านสคริปท์ละคร ในช่วงวันเกิดของเขา

ในวันนี้ (5 กันยายน 2019) สำนักข่าว Ilgan Sport ได้เผยรายงานพิเศษโดยอ้างว่า นักแสดงสาว กูฮเยซอน ได้ “บิดเบือนความจริง” ในโพสต์อินสตาแกรมของเธอ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

 

โดยทางสำนักข่าว Ilgan Sport ได้อ้างว่า นักแสดงหนุ่ม อันแจฮยอน ไม่ได้ใช้ช่วงเวลาในวันเกิดของเขา ในวันที่ 1 กรกฎาคม กับผู้หญิงคนอื่น

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา กูฮเยซอน ได้เอารัดเอาเปรียบ อันแจฮยอน โดยบอกว่า “เขาบอกเขาต้องการที่จะทานซุปหัวไชเท้า ในวันเกิดของเขา ฉันก็เลยเตรียมไว้ให้ตั้งแต่เช้า แต่เขาทานไปแค่ 2-3 คำ ก่อนจะออกไปข้างนอก เพื่อไปใช้เวลาช่วงวันเกิดกับคนอื่น”

อย่างไรก็ตาม ตามที่ การสัมภาษณ์คนใกล้ตัวของ อันแจฮยอน ของทางสำนักข่าว Ilgan Sport ได้ระบุ นักแสดงหนุ่ม มัวแต่ยุ่งอยู่กับตารางงานการอ่านสคริปท์ละครของเขา เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันเกิดของเขาเอง คนวงในยังได้อ้างว่า หลังจากที่ทานอาหารเช้าที่บ้านเสร็จในวันนั้น อันแจฮยอน ได้ไปที่ออฟฟิศของสไตลิส ในตอนเช้า ซึ่งเขาได้พบกับเซอร์ไพรส์วันเกิดเล็กๆ ที่นั่น ภาพรวมทั้งคลิปวิดีโองานปาร์ตี้วันเกิดของนักแสดงหนุ่ม มาจากการเซอร์ไพรส์เล็กๆ และหลังจากนั้น นักแสดงหนุ่ม ได้เดินทางไปที่ตึก MBC เพื่อเข้าร่วมการอ่านสคริปท์ละครเรื่อง People With Flaws

หลังจากการอ่านสคริปท์เสร็จสิ้น เหล่าทีมงานและนักแสดงของละคร ได้เดินทางไปร่วมทานอาหารเย็นกันเพื่อทำธุรกิจซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทีมงานละครทุกคน ทางสำนักข่าว Ilgan Sport ได้การรายงานโดยอ้างว่า กูฮเยซอน ได้บิดเบือนความจริงอย่างมากในโพสต์อินสตาแกรมก่อนหน้านั้นของเธอ และทางสำนักข่าว Ilgan Sport ยังได้บอกว่า นอกจากนี้ อันแจฮยอน ยังได้ขอบคุณ กูฮเยซอน สำหรับอาหารเช้าในวันเกิดผ่านทางข้อความแชทด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG aagbanjh 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ