เหล่าคนดังในวงการเพลง ได้พูดถึง ความสามารถและลักษณะนิสัยของ ควอนฮยอนบิน

เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ควอนฮยอนบิน ได้ปรากฏตัวในรายการ Idol Radio ของ MBC FM ที่เขาได้พูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้มโซโล่ของเขา และได้รับกำลังใจจากเพื่อนๆ ของเขา

 

เมื่อพูดถึงสเตจเนมของเขา  VIINI เขาได้บอกว่า “แนวเพลงอาจฟังดูเฟียซๆ เพราะมันมีความเป็นฮิปฮอป ผมก็เลยอยากให้ชื่อมีความน่ารัก”

หลังจากที่ทำการแสดงเพลงซับไตเติลของเขา อย่างเพลง Bittersweet ซึ่งเขาได้ร่วมเขียนเพลงด้วย ไอดอลหนุ่มได้อธิบายว่า “มันเป็นเพลงที่ผมได้ทำตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา มันมีแต่ความรัก ผมก็เลยเขียนมันมาเป็นเวลานานอย่างช่วยไม่ได้” เขายังได้บอกอีกว่า มันเป็นเพลงที่ “ตั้งใจทำอย่างดี”

เกี่ยวกับเพลงเดบิวท์อย่างเพลง Genie เขาได้บอกว่า “ผมเขียนเนื้อเพลง โดยนึกย้อนกลับไปช่วงไร้เดียงสา ในตอนที่ผมยังเป็นเด็ก” เมื่อเพลงของแฟนๆ ของเขาอย่างเพลง Affection ดังขึ้นมา เขาได้บอกว่า “เพราะผมหายไปนาน แฟนๆ ได้ขอบคุณสำหรับการเดบิวท์ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนผมเสมอและขอบคุณผม”

เพื่อนๆ คนดังของ ควอนฮยอนบิน ได้เติมเต็มช่องว่างด้วยกำลังใจ ด้วยถ้อยคำที่สนับสนุน เคนตะ JBJ95 ได้บอกว่า ฮยอนบิน เป็น “คนที่ตัวใหญ่ และสูง แต่ก็เป็นคนที่มีนิสัยน่ารัก” เคนตะ ได้บอกว่า “เขาคือ คนที่ทำงานหนักมาก ช่วยรักเขาเยอะๆ นะครับ”

ฮยอนบิน ได้เผยว่า “ผมได้รับคำแนะนำจาก นักแต่งเพลง แต่รุ่นพี่ในค่ายด้วยครับ” เขาบอกต่อว่า “คนที่ให้คำแนะนำผมมากที่สุกคือ รุ่นพี่ ซงมิโน และ คังซึงยุน WINNER ครับ” ซึ่ง คังซึงยุน ได้เซอร์ไพรส์เขา โดยการโทรศัพท์เขามาที่รายการ และบอกว่า “ควอนฮยอนบิน ได้ถามผมเยอะมากเกี่ยวกับเพลง ควอนฮยอนบิน เป็นคนที่ทำงานหนักจริงๆ และไม่ลังเลเลยที่จะขอความช่วยเหลือ ผมคิดว่า เขาจะประสบความสำเร็จแน่นอน”

อีซูฮยอน Akdong Musician ยังได้ส่งข้อความมาอธิบายถึงไอดอลหนุ่มด้วย เธอได้บอกว่า “หลายๆ คนอาจจะเข้าใจผิดว่า ฮยอนบิน เป็นคนแปลกๆ แต่เขาน่าหลงใหล ถ้าได้รู้จักจริงๆ เขาเป็นคนไร้เดียงสา และใจดี”

ฮยอนบิน ได้มีปฏิกิริยาเขินอายในการสนับสนุนของเพื่อนๆ และแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของเขาด้วยการเต้นเพลงเมดเล่ย์ อย่างเพลง Fiancé ของ ซงมิโน, เพลง Fantasy และเพลง My Flower ของ JBJ และเพลง Bittersweet ของ VIINI ด้วย เขายังได้โชว์สกิลแร็ปของเขา โดยการเปลี่ยนเนื้อเพลง Always Awake ของ Beenzino อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

  ขอบคุณภาพจาก IG komurola 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ