วิคตอเรีย f(x) ได้ประกาศออกจากค่าย SM Entertainment ในวันครบรอบเดบิวท์ 10 ปี

วิคตอเรีย f(x) ประกาศชี้แจงแก่แฟนๆ เกี่ยวกับการขอแยกตัวออกจากค่ายที่อยู่มานานถึง 10 ปี

 

ในวันนี้ (5 กันยายน 2019) วิคตอเรีย เมมเบอร์สาวจากวง f(x) ได้ชี้แจงแก่แฟนๆ เกี่ยวกับการแยกตัวออกจากค่าย SM Entertainment ผ่านทางโพสต์ของเธอ ใน Weibo

และนี่คือ ข้อความของวิคตอเรีย ที่ได้โพสต์ผ่านทาง Weibo โดยเธอได้ระบุไว้ดังนี้

“10 ปีผ่านไปชั่วพริบตา เมื่อวันที่ 5 กันยายน ปี 2009 ฉันได้ยืนบนสเตจ และได้เดบิวท์อย่างเป็นทางการ จากนั้น ฉันก็ได้รู้ว่าตราบใดที่คุณพยายาม คุณจะได้รับรางวัล ถึงแม้ว่าโชคจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่โอกาสจะมอบให้เฉพาะผู้ที่เตรียมตัวเท่านั้น ...”

 “... ฉันแค่หวังว่า ฉันสามารถคว้าโอกาสทั้งหมดไว้และจะไม่เสียใจ ตอนนี้ เป็นวันครบรอบ 10 ปี มันเป็นจุดสิ้นสุก และก็ยังเป็นจุดเริ่มต้นด้วย ฉันขอบคุณสำหรับทุกอย่างใน 10 ปีที่ผ่านมากับ SM เราจะเริ่มต้นการเดินทางครั้งต่อไปในรูปแบบใหม่ ...”

“... นี่เป็นการเริ่มต้นใหม่ รีสตาร์ทการเดินของฉัน แต่ฉันก็เป็นฉัน ฉันจะเป็นตัวเองต่อไป ไม่ลืมอดีตที่ผ่านมา และก้าวต่อไปข้างหน้า ฉันจะทำงานให้หนักเพื่อจะเป็นฉันในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น ตราบเท่าที่ความเชื่อของฉันยังมั่นคง ฉันจะไม่หลงจากเส้นทางของฉัน ยึดมั่นในทุกโอกาส! เชื่อมั่นในทุกคน และทุกๆ อย่างรอบตัวฉัน! …”

“... ฉันอยากจะขอบคุณความกล้าหาญ และการทำงานหนักของฉัน ที่มอบทุกๆ สิ่งให้ฉันในวันนี้! ขอบคุณครอบครัว และเพื่อนๆ ของฉัน ขอบคุณทุกคน ที่รักฉัน และทุกคนที่ฉันรัก มันเป็นโชคชะตาของฉัน ที่จะได้พบกับทุกคน ...”

“... ขอบคุณสำหรับความไว้วางใจ และการสนับสนุนที่มอบให้ทั้งหมด และฉันหวังว่า ฉันจะไม่ทำให้ใครผิดหวัง ฉันจะยังคงทำให้ดีที่สุดต่อไป พวกคุณจะยินดีที่จะเดินไปกับฉันในอีก 10 ปีข้างหน้ามั้ยคะ?”

สตูดิโอจีนของ วิคตอเรีย ยังได้ยืนยัน การออกจากค่าย SM Entertainment ตามโพสต์ของเธอ หลังจากนั้นเธอก็โพสต์ในบัญชีอินสตาแกรมของเธอด้วย

f(x) ได้ฉลองวันครบรอบ 10 ปีเดบิวท์ของพวกเธอในวันที่ 5 กันยายน โดยเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา แอมเบอร์ ได้ขอแยกตัวออกจากค่าย SM Entertainment

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG victoria02_02

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ