Cube สร้างความมั่นใจ ว่า PENTAGON ปลอดภัย หลังไฟล์ทบินกลับเกาหลีมีปัญหา

Cube Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า หนุ่มๆ ของวง PENTAGON ทั้งหมด ปลอดภัย หลังจากที่ เครื่องบินของพวกเขา ต้องบินกลับไปที่ จาการ์ตา เนื่องจากเกิดปัญหา

 

ในวันนี้ (2 กันยายน 2019) มีรายงานว่า ไฟล์ทบินที่ PENTAGON ได้โดยสารกลับมาที่เกาหลี จากกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ต้องกลับไปที่ จาการ์ตากลางครัน เนื่องจากเกิดปัญหาเครื่องปรับอากาศภายในเครื่องบิน

ตามที่มีรายงานในตอนแรก หนุ่มๆ PENTAGON มีกำหนดการบินออกจากกรุงจาการ์ต้า ในเวลา 23.45 น. (เวลาท้องถิ่น) ในวันที่ 1 กันยายน หลังจากเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตที่อินโดนีเซีย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์

ไฟล์ทดังกล่าว ได้ถูกดีเลย์ เนื่องจาก ปัญหาของระบบเครื่องปรับอากาศ และพวกเขาไม่สามารถทะยานขึ้นน่านฟ้าได้เป็นเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง มีการกล่าวกันว่า เป็นเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ในเที่ยวบิน ซึ่งนำไปสู่การตัดสินใจเดินทางกลับจาการ์ตา

ตามที่เหตุการณ์ที่เกิดขี้น แหล่งข่าวจาก Cube Entertainment ได้ระบุว่า “ในขณะที่กำลังเดินทางกลับจาก อินโดนีเซีย ในวันที่ 1 กันยายน หลังจากที่เสร็จสิ้นคอนเสิร์ต ก็เกิดปัญหากับเครื่องบิน เหล่าเมมเบอร์ทุกคนปลอดภัยและแข็งแรงดี และตอนนี้ พวกเขายังอยู่ที่จาการ์ตา”

เมื่อถามเกี่ยวกับรายงานว่า PENTAGON มีกำหนดการบินไปที่ แคนาดา หลังจากที่เดินทางมาถึงเกาหลีแล้ว แหล่งข่าวได้บอกว่า “เรากำลังมองหาไฟล์ทอื่นๆ เพื่อมั่นใจว่า ไม่มีปัญหาอะไรกับตารางงานของ PENTAGON”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก 1theK (원더케이)

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ