เซรี อดีตเมมเบอร์ Dal Shabet แอบเม้าท์ ไอดอลดังมีแฟน 2 คน - การดีลของ Dispatch

เซรี อดีตเมมเบอร์สาวจากวง Dal Shabet ได้ออกมาแอบเม้าท์เบาๆ เกี่ยวกับการเดตของไอดอล ในคลิปวิดีโอ YouTube ใหม่ล่าสุดของเธอ

 

อดีตไอดอลสาว ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา และได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจใหม่ๆ และข้อมูลใหม่ เกี่ยวกับการเดตของไอดอล

เซรี ได้เผยว่า ไอดอลจำนวนมาก ในตอนนี้ ได้เดตกัน โดยใช้ DM ในอินสตาแกรม และถ้าพวกเขาไม่มีโทรศัพท์มือถือ พวกเขาจะใช้วิธีการอื่นๆ เช่น iPad และ แท็บเล็ตอื่นๆ เพื่อส่งข้อความ

 

เธอยังได้เน้นย้ำความสำคัญของการมีรถยนต์ เพื่อการเดตด้วย และความอึดอัดใจที่รายการเพลง เมื่อมีไอดอล 2 คน ที่เคยเดตกัน และได้เลิกรากันไปแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม เซรี ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอีกมากมาย ในคลิปวิดีโอของเธอ เธอได้เผยว่า Dispatch และเหล่าคนดัง ได้ทำข้อตกลงกันเพื่อทำลายข่าวการเดต ในกรณีที่ Dispatch ถ่ายภาพของคนดัง 2 คน ในขณะที่กำลังเดตกันได้ พวกเขาจะส่งข้อตกลงไปยังคนดังเหล่านั้น

 

เซรี ยังได้เม้าท์อีกเกี่ยวกับ เหล่าไอดอล ที่เดตกับคน 2 คน ในเวลาเดียวกัน โดยระบุว่า เหล่าคนดังยอดนิยม มีทั้งแฟนสาวที่เป็นคนดัง และแฟนสาวที่เป็นคนทั่วไป ซึ่งจะเรียกโลกแห่งการออกเดทไอดอลว่า “Animal Kingdom”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณคลิปจาก 세리데이

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ