แหล่งข่าวจากค่าย พูดถึงการบาดเจ็บของ คิมโยฮัน ระหว่างการอัดเทป M Countdown

มีรายงานว่า คิมโยอัน เมมเบอร์หนุ่มจากวง X1 ได้ระบบาดเจ็บในขณะที่กำลังบันทึกเทปรายการ M Countdown ของช่อง Mnet

 

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (29 สิงหาคม 2019) มีข่าวลือ ได้แพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์ว่า คิมโยฮัน ได้รับบาดเจ็บในกองถ่ายรายการ M Countdown

เวลาประมาณ 05.30 น. (เวลาเกาหลี) ทางแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของหนุ่มๆ X1 อย่างเป็นทางการ ได้แชร์ว่า ช่วงเวลาสำหรับการตรวจสอบการลงทะเบียนแฟนคลับ สำหรับรายการ M Countdown สำหรับรอบก่อนการถ่ายทำการแสดงถูกเลื่อนออกไป โดยไม่มีการให้เหตุผลว่าทำไม

ต่อมาในช่วงเช้า ทางสำนักข่าว Newsen ได้รายงานว่า คิมโยฮัน ได้รับบาดเจ็บในระหว่างรอบก่อนการถ่ายทำ และรายงานว่าการอัดเทปต้องหยุดลงชั่วคราว ในขณะที่ คิมโยฮัน ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาล รายงานยังได้ระบุอีกว่า คิมโยฮัน ได้กลับมาที่กองถ่ายอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับการรักษาฉุกเฉินแล้ว

แหล่งข่าวจาก Swing Entertainment ได้บอกกับทาง Newsen ว่า “คิมโยฮัน เกิดอาการข้อเท้าแพลงในขณะที่กำลังเต้น และได้รับการรักษาฉุกเฉินแล้ว เขาตัดสินใจจะยืนบนสเตจเพื่อพบกับแฟนๆ ที่รอเขา เขาได้กลับมาที่กองถ่ายเพื่อถ่ายทำการแสดงให้เสร็จ หลังจากนั้น เขาจะไปเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บอีกครั้งที่โรงพยาบาล”

ล่าสุด หนุ่มๆ X1 ได้ปล่อยอัลบั้มเดบิวท์ Quantum Leap และกำลังเตรียมตัวสำหรับการโปรโมทอย่างเป็นทางการกับเพลงไตเติลของพวกเขา FLASH

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG x1official101 

 ขอบคุณทวีตจาก Twitter x1official101 

ขอบคุณคลิปจาก Stone Music Entertainment

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ