ฮายอง APINK เปิดใจเกี่ยวกับการที่วงเคยถูกคุกคาม

ฮายอง APINK ได้เปิดใจเกี่ยวกับภัยคุกคามที่เคยเกิดขึ้นกับวงมาก่อน

 

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม รายการ TMI News ของ Mnet ฮายอง APINK ได้มาพูดคุยถึงการต่อสู้ของวงเนื่องจากการที่พวกเธอเคยถูกคุกคามมาก่อน

APINK ได้กลายเป็นเป้าหมายของการคุกคามข่มขู่ซึ่งเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2017 เมื่อมีชายคนหนึ่งข่มขู่ว่าจะฆ่าสมาชิกด้วยมีดที่เอเจนซี่ของพวกเขาและตำรวจได้มาตรวจสอบยังอาคารและสมาชิกถูกส่งกลับไปหอพัก หลังจากนั้น APINK ยังได้รับผลกระทบจากการถูกคุกคามอยู่เรื่อยมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการอ้างว่าจะวางระเบิดสถานที่จัดงาน คนที่อยู่เบื้องหลังการคุมคามกล่าวว่าที่เขาทำแบบนี้เพราะรู้สึกถูกหักหลังที่สมาชิก APINK ไปนัดเดตกับนักแสดงชายในรายการต่าง ๆ ซึ่งชายผู้ซึ่งอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศรายนี้ยังไม่ถูกจับกุม

ในรายการ TMI News ฮายองกล่าวว่า "เรากำลังฝึกซ้อมกันอยู่และตำรวจก็มาบอกเรา เรากำลังซ้อมกันอยู่เราเลยไม่เห็นรายงานข่าว ในตอนแรกพวกเรากังวลและกลัวเวลาไปที่ต่าง ๆ ถ้าใครเข้ามาใกล้ฉันฉันคิดว่าฉันอาจจะได้รับบาดเจ็บ เรากลับบ้านกันและสมาชิกทุกคนต่างก็นั่งนิ่ง ๆ "

ฮายองเล่าว่าเมื่อเหตุการณ์เลวร้ายลงพวกเธอถูกยกเลิกการปรากฏตัวในรายการเพลงและงานอีเว้นท์และพนักงานต้องถูกตรวจสอบข้าวของของพวกเขา "ฉันเสียใจมาก พวกเราไม่สามารถออกจากห้องรอขึ้นแสดงและเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเราเห็นผู้คนพวกเรารู้สึกขอโทษมาก ๆ "

ฮายองเล่าว่า "ในตอนแรกพวกเราประหลาดใจแต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเรารู้สึกโกรธ ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดมันไม่ยุติธรรมที่ไม่สามารถจับพวกเขาได้และเราไม่ได้รับคำขอโทษเกี่ยวกับสิ่งนี้และฉันโกรธค่ะ ฉันคิดว่าฉันโกรธมากกับความจริงที่ว่าฉันไม่สามารถทำอะไรได้"

ชเวบยองชาน VICTON ได้ปรากฏตัวในรายการและบอกเล่าว่า "มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและตำรวจ 3 คน เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเธอไปห้องน้ำหรือไปที่ไหนสักแห่งพวกเขาจะอยู่กับเธอเสมอ มันทำให้ผมตระหนักว่ามันอันตรายมาก"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ